Dù đam mê SEO có chắc được như ý mình muốn không?

Kakaron

New member
Tuy có đam mê hay nghiện SEO nhưng các bạn ACE có lẽ khi SEO đến một mức độ nào cũng phải chạy ads vì ads hiện đang giữ tới 8 vị trí trên page Google Search.
Vậy khi nào thì bạn nên chuyển qua chạy ads? Và ads giúp ích gì cho website bạn?
  1. Khi bạn nhiều tiền (đương nhiên)
  2. Khi bạn xây dựng content ngon và tối ưu onpage tốt (lẫn về mặt giao diện UI/UX)
  3. Muốn có traffic thật từ người dùng đúng có nhu cầu.
  4. Không muốn tốn nhiều tiền cho backlink PR (trừ khi bạn muốn định hướng mình là doanh nghiệp lớn cần thương hiệu) mà các chỉ số chỉ là cho đẹp.
  5. Thực tế nhiều site Ahref cho đánh giá rất thấp chỉ xếp hạng 20 triệu đo organic chỉ 5-6000 nhưng traffic thật sự lên tới 100k / tháng.
  6. Định hướng thống kê dc hiệu quả chất lượng traffic vào website : Cái Google Adword nó thống kê chi tiết User gõ cái gì vào website bạn, còn Analytic chỉ thống kê chung chung.
  7. Khi có traffic thật thì dễ dàng Remarketing cho nền tảng Facebook ra đơn chính xác và đỡ tốn tiền (1 khoảng ngon luôn ấy - Mình từng thử chạy 1 ads FB ko pixel và có pixel thì nó chênh lệch chi phí tới 300% lận)
- Traffic ảo (từ bơm backlink "kỹ thuật" thì chỉ tổ làm các bạn tốn thêm tiền bào ads)
- Mình hơi bị dị ứng các traffic kiểu điền code download (các traffic này là ảo không giúp bạn ra đơn thực tế đâu)

Giúp ích cho website mới dễ lên top cả keyword tự nhiên :cool:.
Là khi bạn thấy nhiều keyword của mình đang top 1 - 5 mà click quá ít so với tần suất hiển thị (do các cụ khác đang chạy ads khiếp đó - nhất là các ngách tài chính - bất động sản - đầu tư - khoá học)
Và tất nhiên chạy ads là dễ ra đơn nhanh hơn SEO rồi (thanh khoản ngon hơn SEO) đối với kinh doanh nhỏ/lẻ chưa cần xây dựng thương hiệu. SEO tuy bền vững nhưng ít cũng phải 6 tháng mới thấy kết quả, mà còn chưa chắc ra dc đơn.

Nói sao cho dễ hình dung nhỉ, khi bạn chạy ads là bạn trả tiền cho Google / Facebook để nó sử dụng hệ thống AI (trí thông minh nhân tạo) để giúp bạn đạt được mục đích bạn cần.
Còn bạn làm SEO thì bạn phải thay nó làm phần việc đó vì thật ra có nhiều key từ khoá ra đơn nó không đến từ việc bạn nghiên cứu mà đến từ những từ khoá rất dài, ít ai ngờ (ít nhất là trong ngách mình đang làm thì thấy vậy) (y)
Đơn giản hơn chút, tỷ như nếu bạn không chạy ads thì khi user search "lãi suất" không ra web mình, còn chạy ads thì chắc chắn ra, thậm chí cả khi user search "tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư luỹ tiến"
 

Chudu

New member
Các cao thủ cho em hỏi tại sao bài viết em đã index rồi mà khi em dán đường link đó vô google search lại ra bài viết khác? Mong giải đáp dùm em ạ. Mới làm SEO bỡ ngỡ nhiều quá ạ
 

chuanseo

New member
Điều tuyệt vời của SEO mang đến là gì: Là hàng ngày đều đặn nghe điện, chốt đơn khách hàng tìm đến mà không phải cúng tiền cho Google, không sợ click tặc, không lo cháy tài khoản :ROFLMAO:😂
 
Hướng dẫn mua bán tiền điện tử, Coin chi tiết

toanchuyengidau

New member
đam mê SEO là một chuyện, có hái ra tiền hay không. nhiều lúc đam mê ngồi máy cả nhiều tiếng đồng hồ nhưng thu nhập thì hỏng có. từ từ cũng sói mòn đam mê :p
 

Bé Li

New member
Điều tuyệt vời của SEO mang đến là gì: Là hàng ngày đều đặn nghe điện, chốt đơn khách hàng tìm đến mà không phải cúng tiền cho Google, không sợ click tặc, không lo cháy tài khoản :ROFLMAO:😂
Sản phẩm tốt hay là nội dung hay thì chưa chắc sẽ được nhiều người biết đến. Tuy nhiên sản phẩm trên trang đầu thì sẽ được nhiều truy vấn người dùng hơn. Vì vậy sản phẩm tốt, nội dung chất lượng mà ở trang 01 Google thì sẽ có nhiều truy vấn và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng nhiều hơn.
nếu tìm điểm yếu của đối thủ, điểm mạnh của ta, thì vẫn có thể đấu lại với các ông lớn dù cho doanh nghiệp của bạn còn nhỏ trên thị trường.
Để làm được việc này không phải bạn cứ làm SEO một cách máy móc là sẽ tự động được lên TOP. Việc này ngoài làm SEO chuyên sâu bài bản thì bạn cần tìm hiểu sâu về thị trường, phân tích hành vi người dùng, xây dựng chân dung khách hàng cho sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích SWOT để biết ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU, CƠ HỘI, và THỬ THÁCH rồi hãy triển khai SEO.
Ngoài việc làm SEO chuyên sâu thì còn áp dụng một số thủ thuật digital marketing khác dựa theo chân dung khách hàng và nghiên cứu thị trường
 
Giao dịch với VantageFX
Hướng dẫn tiền điện tử
Bên trên