Giao tiếp Tốt
New member
Feedback là gì? Phản hồi không phải là lời khuyên, lời khen ngợi, hoặc đánh giá. Phản hồi là thông tin về cách một người đang làm trong nỗ lực để đạt được mục tiêu.
Có hai loại phản hồi-cho và nhận - và cả hai đều không phải là dễ nhất. Hiểu biết về cách đưa ra phản hồi và nhận phản hồi là rất quan trọng trong vai trò lãnh đạo.
Feedback là:
Có hai loại phản hồi-cho và nhận - và cả hai đều không phải là dễ nhất. Hiểu biết về cách đưa ra phản hồi và nhận phản hồi là rất quan trọng trong vai trò lãnh đạo.
Feedback là:
- Bình luận bằng Văn bản
- Bình luận Điện Tử
- Các cuộc họp với các cá nhân
- Đề xuất từ các đồng nghiệp
Feedback được sử dụng như thế nào?
- Phản hồi hiệu quả được đưa ra trong một thời gian học tập khi vẫn còn thời gian để hành động đi.
- Được sử dụng để cung cấp những lời chỉ trích mang tính xây dựng hoặc nhận được những đề xuất tích cực để tốt hơn bản thân, một tổ chức, hoặc một nhóm. Nếu được thực hiện đúng, cải tiến có thể được thực hiện từ các thông tin mà nếu một trong hai cung cấp hoặc nhận được. Các cá nhân có thể phát triển từ việc tăng cường thông tin tích cực hoặc sửa các hành vi tiêu cực
- Phản hồi nên được đưa ra theo cách không tấn công người đó, nhưng lên án hành vi
- Hãy nhớ rằng phản hồi không phải lúc nào cũng mang tính xây dựng và nó có thể tích cực
Vì vậy, làm thế nào tôi nên sử dụng Feedback ?
- Hiểu cách một cá nhân thích nhận phản hồi và điều chỉnh nó để phù hợp với sở thích của họ
- Đưa ra phản hồi trong cài đặt thích hợp và nhận ra nó không phải luôn luôn có được bình thường
- Cung cấp thông tin phản hồi với cả hai đề xuất xây dựng và tích cực để giúp đỡ tốt hơn những người bạn làm việc với
- Có một cuộc trò chuyện với các cá nhân và để cho họ nói về nó
- Thời gian phản hồi càng gần càng tốt để các sự kiện, hành vi, ...
- Xác định rõ chủ đề mà bạn muốn thảo luận và giải thích ngắn gọn cho họ mà không có giả định
- Cung cấp gợi ý, trả lời câu hỏi, và giúp hướng dẫn các cá nhân trong những gì có thể được thực hiện tốt hơn
Tôi không bao giờ nên làm gì khi cung cấp/nhận phản hồi?
- Tránh phán xét bằng cách quan sát bằng các ví dụ
- Tránh không phù hợp ngôn ngữ cơ thể không bằng lời nói
- Tránh nghe có vẻ buộc tội hoặc đưa ra phản hồi vô ích
- Không sử dụng " bạn "bằng cách làm cho tất cả mọi thứ "tôi"
- Không đưa ra phản hồi trong cài đặt sai
- Đừng bỏ qua người khác nói chuyện
- Tránh bị close-minded