- Tham gia
- 5 Tháng ba 2022
- Bài viết
- 7
Đầu tư tiền ảo thua lỗ vì nghĩ rằng "QUÁ DỄ ĂN"
Đây tôi nghĩ ai cũng đã từng bước chân vào tài chính , kiểu gì thì cũng từng trãi hoặc nghe từ người khác kể lại những chuyện buồn bị thua lỗ quá nặng với khả năng của mình khi đầu tư vào Crypto hình thức Future. Đây hôm nay lướt mạng tôi đọc 1 bài viết trên FB của một người bạn bị mất tiền như...
zinghomnay.com
CHUYỂN TIỀN THÌ NÊN GHI NỘI DUNG GÌ?
Ko ghi nội dung gì? Ghi tên của bạn? Ghi số điện thoại? Ghi chuyen tien? Ck? Mua coin? Mua usdt? => SAI HOÀN TOÀN
Mình thấy rất nhiều bạn đi giao dịch nhưng rất ẩu, ghi nội dung tùy tiện rồi giao dịch chậm trễ, thậm chí mất tiền rồi lên mạng kêu la.
Nghĩ lại xem, lỗi tại ai? Mình ẩu thì lỗi tại bản thân mình chứ trách ai? Nhiều trường hợp ghi sai nội dung dẫn đến tranh chấp kéo dài mệt mỏi cho cả đôi bên.
TIỀN CỦA BẠN, HÃY THẬT CẨN THẬN VÀ TRÁCH NHIỆM VỚI TIỀN CỦA MÌNH, TUYỆT ĐỐI KO ĐƯỢC THAO TÁC ẨU, KO ĐƯỢC PHÉP “QUÊN”, “LỠ”…
HÃY CHUYỂN TIỀN ĐÚNG QUY TẮC:
Ghi mã số lệnh vào nội dung chuyển khoản để người bán dễ tra soát và làm căn cứ cho giao dịch của bạn liên quan đến lệnh đó. Đây là mã số duy nhất, mỗi lệnh có 1 mã số riêng và không trùng nhau nên việc tra soát rất nhanh chóng, tiện lợi.Nếu sử dụng 2 máy giao dịch và chuyển tiền khác nhau thì hãy cài app nhắn tin để nhắn mã số lệnh cho nhau.
Trong ngân hàng của bạn thì bạn chỉ chuyển duy nhất 1 lệnh đấy.
Ngân hàng của người nhận thì nhận cả trăm số tiền vào cùng lúc, ai biết tiền nào của bạn?
Khi thị trường ít biến động, ít giao dịch thì bạn ghi tên người ta còn xử lý được, lúc biến động có cả trăm đơn thì ai rảnh mà dò theo tên được. Đã có nhiều trường hợp người mua tính lừa người bán lập 2 lệnh cùng 50 triệu, chuyển tiền 1 lần ghi mỗi tên rồi up hóa đơn đòi mở khóa. Người bán ko cẩn thận mở là mất 1 lệnh đấy.
Khi bạn gửi đúng mã số lệnh, người bán chỉ việc search trong lịch sử ngân hàng, thấy đúng mã là ok. Nhanh chóng và tiện lợi cho cả đôi bên.
Còn khi bạn gửi sai nội dung thì họ phải dò tới lui các kiểu để chắc rằng ko mở khóa nhầm lẫn. Việc này tốn thời gian gấp 10 lần. Không phải là người ta ko muốn làm cho bạn mà làm không kịp.
HÃY TRỞ THÀNH KH HIỂU BIẾT, VỪA CÓ LỢI CHO MÌNH, VỪA CÓ LỢI CHO ĐỐI TÁC
Ai mở cửa hàng cũng thích mua bán với những người hiểu biết. 95% lợi nhuận là đến từ những KH này. Phục vụ những KH hiểu biết, đúng quy tắc rất nhanh chóng và vui vẻ.Còn lại 5% KH kém hiểu biết, lười nhác, nóng nảy không tạo ra lợi nhuận cho cửa hàng mà thậm chí còn làm cửa hàng mệt mỏi khi phải phục vụ các đối tượng KH này. Các đối tượng này luôn manh nha suy nghĩ bố đời trong đầu, kiểu suy nghĩ “khách hàng là thượng đế”, là “ông cố nội”, chẳng nghe ai nói và thích bóc phốt, thích lên mạng kể chuyện đổ lỗi và giấu dốt để được cảm giác bảo vệ, nghe lời xúi giục của “cư dân mạng”. Cửa hàng có hàng chục ngàn đánh giá tốt thì ko xem, chăm chú vào 1 số ít đánh giá xấu rồi tự thỏa mãn bản thân là có nhiều người cũng dốt giống mình ☹ Trong chữ “khách hàng” có chữ khách, khi bạn vào cửa hàng người ta bạn chỉ là khách thôi chứ ko phải là thượng đế đâu, đừng hiểu lầm rồi tự hùng hổ lên như ông cố nội cửa hàng người ta. Nếu bạn là khách hàng dễ thương, đã trang bị đầy đủ kiến thức giao dịch thì hãy vào giao dịch, ai cũng sẽ tiếp đón bạn nồng hậu và nhanh chóng, bạn chủ động tìm đến giao dịch với người ta, chẳng ai biết bạn là ai để mà rảnh rỗi làm khó bạn đâu, đảm bảo luôn!
HÃY TÌM HIỂU ĐÚNG VẤN ĐỀ ĐỂ RÚT KINH NGHIỆM LẦN SAU
Bạn dễ nổi nóng khi ko hiểu tại sao người ta lại phải làm như vậy? Có phải người ta đang cố tình làm khó mình hay kiếm lợi từ mình không? Đổ hết mọi lỗi lầm cho đối tác khi có sự cố xảy ra chỉ làm mọi chuyện thêm căng thẳng. Bạn lâu lâu mới giao dịch 1 lần thì gặp rất ít tình huống xảy ra, với những người giao dịch số lượng lớn và lâu năm rồi thì họ đã gặp rất nhiều tình huống nên góc nhìn của bạn và họ thường không giống nhau.Khi có sự cố xảy ra hãy thật bình tĩnh và trao đổi với đối tác để hiểu sự cố đang nằm ở phía bạn, phía đối tác, hay sàn Binance hay do ngân hàng để rút kinh nghiệm cho lần gd sau tốt hơn và cố gắng giải quyết ôn hòa với đối tác là cách nhanh nhất để giao dịch được hoàn tất. Tranh chấp, cãi vã, hay đăng lên mạng “hỏi” sẽ làm sự việc thêm phức tạp, kéo dài, có khi còn bị khóa nick, hoặc nhờ xử lý thông qua support sẽ phải mất 1 thời gian và mất hòa khí giữa đôi bên.
Thương gia lớn thường phải xử lý rất nhiều giao dịch trong 1 lúc, vậy nên chẳng ai rảnh rỗi để kiếm chuyện làm khó bạn cả đâu, họ còn bao việc để làm chứ có rảnh rỗi đâu mà vặn vẹo bạn, chẳng được lợi ích gì cả.
AE hiểu rõ quy tắc và tất cả các tình huống trong giao dịch P2P thì sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin khi giao dịch, dù có xảy ra sự cố gì cũng trong tầm kiểm soát và xử lý nhanh chóng, ko hoang mang và nghi ngờ, hiểu sai vấn đề.
của bạn Khánh Độ
Hướng dẫn mở tài khoản Binance và Cách bảo vệ tài khoản an toàn
Hướng dẫn đăng kí tài khoản tại Binance Tài khoản Binance hoạt động như một cổng giao dịch tiền điện tử. Trước khi bạn có thể mua bitcoin hoặc BNB, bước đầu tiên, bạn cần phải mở một tài khoản. Đi tới trang chủ Binance: https://www.binance.com/ và nhấp vào Đăng ký ở góc trên cùng bên phải...
zinghomnay.com
Giúp đỡ bị hacker rút tiền trên ví Binance
Em bị hacker tấn công lấy 16700 busd và 0.9895 bnb, sau khi lần về địa chỉ ví em thấy chuyển đến ví binance. Mọi người cho em xin hòm thư khiếu nại của binance với ạ, em cảm ơn!
zinghomnay.com