Cái tuyệt vời của Google Marketing
** Một vài mẫu quảng cáo làm ví dụ khi một người có thể nhìn thấy khi lướt web:
Mẫu số 1:
Mẫu số 2:
Còn vố số các kiểu thông tin quảng bá khác đến cho người dùng.
- Google ADS - Quảng cáo tìm kiếm google
- Thiết lập đưa website, fanpage của bạn lên google bằng google ads.
- Tư vấn, phân tích từ khóa, chiến dịch.
- Tư vấn phân tích tối ưu website
- Quản trị, tối ưu tài khoản google ads
- Tư vấn, thiết kế, khởi tạo chiến dịch quảng cáo hình ảnh
- Tối ưu hóa hình ảnh, quảng cáo
- Quản trị nội dung hình ảnh quảng cáo
- Cài đặt setup google shoping
- Chạy các chiến dịch quảng cáo google shoping
- Tối ưu hóa google shoping
- Tư vấn và tối ưu website
- Chăm sóc website
- Tối ưu SEO và thực hiện các chiến dịch seo
- Tư vấn thiết kế mẫu mail
- Quảng cáo trên gmail
- Email marketing
Tại sao bạn chọn quảng cáo Google Ads?
- Thu hút thêm khách hàng: Quảng cáo sẽ hiển thị ngay ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, hoặc xuất hiện trên các trang mạng khi người dùng lướt web mỗi ngày. Dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,… mà thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm: Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.
- Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu: Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố hoặc trong phạm vi doanh nghiệp của Bạn.
- Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, kiểm tra: Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google, quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công. Bạn còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Quảng cáo Google Ads cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới.
- Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác: Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
Một số thông tin cơ bản nhằm giúp đem lại hiệu trong quảng cáo
Một số thông tin có thể chúng tôi cần bạn cung cấp để quản lý hiệu quả hơn- Tên website, ngân sách/ ngày
- Từ khóa quảng cáo cơ bản
- Đối tượng & Khu vực hiển thị
- Nội dung quảng cáo như thế nào
- Cần khách hàng kết nối hoặc liên hệ qua mail / Call / Chat.
** Một vài mẫu quảng cáo làm ví dụ khi một người có thể nhìn thấy khi lướt web:
Mẫu số 1:
Mẫu số 2:
Còn vố số các kiểu thông tin quảng bá khác đến cho người dùng.
Chỉnh sửa lần cuối: