Khiếu nại về lỗi tính toán của Exness dẫn đến việc đóng lệnh sai và yêu cầu bồi thường

Đầu tiên, vào ngày 12 tháng 8 năm 2023, Exness chủ động gửi email cho tôi về tính năng Stop Stop Protection.
Ngày 6/10/2023, tôi hỏi Exness về mã lệnh #116971637 mua 0,05 lô XAUUSD đã bị đóng và hỏi tính năng "Stop Out Protection" có bị lỗi hay không? và tính năng "Bảo vệ khỏi ngưng giao dịch" là gì?
Vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, Exness đã trả lời qua email của tôi và công thức tính "Stop Out Protection".
Sau đó, tôi kiểm tra lại các mã lệnh đã đóng trước đó và đến ngày 10/10/2023, tôi gửi email hỏi về 2 mã lệnh #113419688, #113448820 nhưng phải đợi đến ngày 19/10/2023. exness mới trả lời
Vào ngày 19 tháng 10 năm 2023, tôi nhận được email trả lời từ Exness nhưng theo một cách khác, cách tính của công cụ Stop Out Protection không được áp dụng như các email Exness trước đây đã làm.
Trong email ngày 19 tháng 10 năm 2023, Exness không giải thích cách tính Bảo vệ khỏi ngưng giao dịch mà chỉ nêu điều khoản.
Exness ban đầu thừa nhận lỗi nhưng sau đó thay đổi cách tính toán và khẳng định đã tuân thủ điều khoản khách hàng. Điều khoản khách hàng của Exness không có lợi cho khách hàng trong trường hợp lỗi do Exness.
Em đăng lại người bạn khác, ko phải của em đâu mấy bác nha !
 

Đính kèm

  • 1711993625499.png
    1711993625499.png
    295.1 KB · Xem: 8
  • 1711993689492.png
    1711993689492.png
    460.9 KB · Xem: 10
  • 1711993703189.png
    1711993703189.png
    225.4 KB · Xem: 11
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,773
Bài viết
12,156
Thành viên
700
Thành viên mới nhất
Habang99

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });