• Nhiều người bị mất tiền từ những sàn giao dịch lừa đảo. Trước tiên, bạn cần chọn một sàn giao dịch đáng tin cậy, xem "Sàn Forex Uy Tín Nhất để đầu tư" hoặc bạn cần biết "Tiêu Chuẩn tìm một sàn Forex uy tín"

  • Chào bác @Ha Tuan. Với tư cách quản trị @AMX không được phép trả lời trong bài đăng. Nhưng, mình đã bổ sung ý kiến của bác xem tại đây. Hy vọng đúng như ý bác rồi. Cảm ơn sự góp ý này

Nội dung trùng lặp là gì? Vì sao Duplicate content không tốt

Giao dịch chỉ số trên ICMarkets

chuanseo

New member
Nội dung trùng lặp có thể gây hại cho hiệu suất SEO của bạn vì một số lý do.
  • URL không mong muốn hoặc không thân thiện trong kết quả tìm kiếm
  • Loãng đi backlink
  • Tiêu hao ngân sách thu thập thông tin
Hãy cùng khám phá những điều này sâu hơn.

URL không thân thiện trong kết quả tìm kiếm (cũng như không mong muốn)​

Một lỗi mà bạn sẽ thường thấy trên Google search console. Bạn hãy tưởng tượng rằng cùng một trang có sẵn với 3 URL khác nhau:
  • domain.com/page/
  • domain.com/page/?utm_content=buffer&utm_medium=social
  • domain.com/category/page/
Đầu tiên sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm, nhưng Google có thể hiểu sai điều này. Nếu điều đó xảy ra, một URL không mong muốn có thể thay thế. Bởi vì mọi người có thể ít có xu hướng nhấp vào một URL không thân thiện, bạn có thể nhận được ít lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

1. Loãng backlink​

Nếu cùng một nội dung có sẵn tại nhiều URL, thì mỗi URL đó có thể thu hút các liên kết ngược. Điều đó dẫn đến sự phân chia "giá trị liên kết" giữa các URL.
Để hiển thị một ví dụ về điều này trong tự nhiên, hãy xem hai trang này trên yourdomain.com:
  • yourdomain.com/library/social-media-manager-checklist
  • yourdomain.com/resources/social-media-manager-checklist
Nói một cách dễ hiểu, khi phát hiện nội dung trùng lặp, họ sẽ nhóm các URL thành một cụm. Sau đó, họ “chọn những gì mà họ nghĩ là "URL tốt nhất" để đại diện cho cụm trong kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như mức độ phổ biến của liên kết, với URL đại diện.
Bán Backlink nước ngoài giá rẻ (đã giảm giá Covid)

2. Tiêu hao ngân sách thu thập thông tin​

Google tìm thấy nội dung mới trên trang web của bạn thông qua thu thập thông tin, có nghĩa là chúng đi theo các liên kết từ các trang hiện có đến các trang mới. Nó cũng thu thập lại dữ liệu các trang mà nó biết theo thời gian để xem có điều gì thay đổi không.
Có nội dung trùng lặp chỉ để tạo thêm công việc cho bot google. Điều đó có thể ảnh hưởng đến tốc độ và tần suất mà bot google thu thập dữ liệu các trang mới hoặc cập nhật của bạn.
Nó sẽ thật tệ vì nó có thể dẫn đến sự chậm trễ trong việc lập chỉ mục các trang mới và lập chỉ mục lại các trang đã cập nhật.

3. Nội dung cóp nhặt nâng thứ hạng của bạn​

Đôi khi, bạn có thể cho phép một trang web khác xuất bản lại nội dung của bạn. Đó được gọi là phân phối. Những lần khác, các trang web có thể cắt nội dung của bạn và xuất bản lại mà chủ tác giả bài viết không hề cho phép.
Cả hai trường hợp này đều dẫn đến nội dung trùng lặp trên nhiều miền, nhưng chúng thường không gây ra sự cố. Chỉ khi nội dung cóp nhặt hoặc xuất bản lại bắt đầu có thứ hạng cao hơn nội dung gốc trên trang web của bạn thì vấn đề mới phát sinh.
 
Hướng dẫn mua bán tiền điện tử, Coin chi tiết

chuanseo

New member
nội dung trung lặp một phần trong số hàng đống trang thì có cách nào kiểm soát nổi không nhỉ? còn trùng toàn phần thì dễ òi
 
Giao dịch với VantageFX
Hướng dẫn tiền điện tử
Bên trên