TMGM TRỞ LẠI VỚI TƯ CÁCH LÀ NHÀ HỖ TRỢ CHÍNH THỨC CHO AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 SẮP TỚI
Ngoài việc xây dựng thương hiệu và các vé tham dự trận bóng, TMGM sẽ có sự hiện diện kỹ thuật số mạnh mẽ hơn trong năm nay thông qua việc ra mắt chiến dịch truyền thông xã hội với chủ đề 'Người chơi cần xem'. Chiến dịch sẽ giới thiệu chín cầu thủ đã được xác định để tạo ra sự khác biệt cho cơ hội của đội họ và người hâm mộ nên chú ý trong suốt giải đấu.
Mỗi số liệu thống kê về bóng đá của các cầu thủ trong các lần tham dự AFF Championship trước đây sẽ được theo dõi và làm nổi bật trên các nền tảng chính thức của giải đấu và trên phương tiện truyền thông xã hội của TMGM trong chín ngày diễn ra trận đấu.
Giám đốc Thương mại TMGM, Nick Yang cho biết thêm, “TMGM luôn quan tâm đến việc cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của chúng tôi và chúng tôi rất háo hức để khởi động chiến dịch truyền thông xã hội 'Người chơi cần xem' tại AFF Mitsubishi Electric Cup năm nay.
Chúng tôi biết nội dung được sắp xếp quan trọng như thế nào khi kết nối với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt ở Đông Nam Á và hy vọng rằng chúng tôi có thể chia sẻ sự hào hứng với trò chơi với họ thông qua chiến dịch này. ”
Ngoài việc xây dựng thương hiệu và các vé tham dự trận bóng, TMGM sẽ có sự hiện diện kỹ thuật số mạnh mẽ hơn trong năm nay thông qua việc ra mắt chiến dịch truyền thông xã hội với chủ đề 'Người chơi cần xem'. Chiến dịch sẽ giới thiệu chín cầu thủ đã được xác định để tạo ra sự khác biệt cho cơ hội của đội họ và người hâm mộ nên chú ý trong suốt giải đấu.
Mỗi số liệu thống kê về bóng đá của các cầu thủ trong các lần tham dự AFF Championship trước đây sẽ được theo dõi và làm nổi bật trên các nền tảng chính thức của giải đấu và trên phương tiện truyền thông xã hội của TMGM trong chín ngày diễn ra trận đấu.
Giám đốc Thương mại TMGM, Nick Yang cho biết thêm, “TMGM luôn quan tâm đến việc cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của chúng tôi và chúng tôi rất háo hức để khởi động chiến dịch truyền thông xã hội 'Người chơi cần xem' tại AFF Mitsubishi Electric Cup năm nay.
Chúng tôi biết nội dung được sắp xếp quan trọng như thế nào khi kết nối với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt ở Đông Nam Á và hy vọng rằng chúng tôi có thể chia sẻ sự hào hứng với trò chơi với họ thông qua chiến dịch này. ”