Nhìn lại hành trình của dYdX Chain

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


DYDX đã trở thành thế lực của blockchain dYdX layer 1, cho phép quản trị phi tập trung trên mạng.

DYDX, token của dYdX Chain, đã phát triển từ đồng tiền chỉ dành cho quản trị thành một tài sản năng động, đa diện trong vòng sáu tháng kể từ khi ra mắt.

Theo một bài đăng trên blog của dYdX Foundation, DYDX đã trở thành thế lực của blockchain layer 1, cho phép quản trị phi tập trung và cho phép người dùng staking token của họ để nhận phần thưởng.

Dòng thời gian ra mắt DYDX


DYDX được ra mắt vào tháng 10 năm 2023 cùng với dYdX Chain. Trước đó, dYdX Foundation đã ra mắt DYDX (nay là ethDYDX) vào tháng 8 năm 2021. ethDYDX đóng vai trò là token quản trị cho giao thức layer 2 dựa trên Ethereum dYdX v3.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Vào tháng 9 năm 2023, cộng đồng dYdX đã bỏ phiếu chấp nhận DYDX làm token gốc của dYdX Chain. Để đạt được mục đích này, hợp đồng thông minh wethDYDX đã được triển khai để làm cầu nối cho những người nắm giữ token chuyển đổi ethDYDX của họ thành DYDX.

Tại thời điểm viết bài, hơn 75% tổng số ethDYDX đã được chuyển đổi thành DYDX và được di chuyển sang dYdX Chain. Với 25% còn lại, nguồn cung lưu hành của ethDYDX hiện ở mức khoảng 247 triệu.

Staking DYDX


dYdX Chain được thiết kế với cơ chế chia sẽ 100% phí củagiao, chủ yếu được trả bằng USDC, cho các staker.

“Cơ chế này không chỉ khuyến khích việc cung cấp bảo mật mà còn mở ra nhiều trường hợp sử dụng thực tế khác nhau cho Staker. Cụ thể, họ có thể tái đầu tư phần thưởng USDC của mình vào tiền điện tử hoặc các tài sản khác hoặc sử dụng USDC làm tài sản thế chấp để giao dịch trên dYdX Chain chỉ bằng vài cú nhấp chuột,” dYdX Foundation cho biết.

Hơn 18.900 người stake DYDX đang nhận được phần thưởng, với 20 triệu USD đã được giải ngân cho đến nay. Khoảng 149 triệu DYDX, chiếm 14,9% tổng nguồn cung, được stake cho các bộ xác thực đang hoạt động trên dYdX Chain với tỷ suất phần trăm hàng năm là 14-18%.

Hành trình cho đến nay


Đầu tháng này, cộng đồng dYdX đã phê duyệt đề xuất thanh khoản 20 triệu DYDX để giảm nguy cơ bị tấn công độc hại, cải thiện an ninh mạng và phân cấp hoạt động của trình xác thực. Phần thưởng từ việc stake thanh khoản sẽ tự động gộp USDC, được tự động chuyển đổi thành DYDX, sau đó stake lại để tạo thêm lợi nhuận.

dYdX Chain hiện có khối lượng giao dịch tích lũy hơn 120 tỷ USD với số lượng tài sản staking đang ngày càng tăng. Các thành viên cộng đồng cũng đã khởi xướng 55 đề xuất quản trị, cho thấy sự tham gia tích cực vào quá trình ra quyết định của mạng lưới.

Trong khi đó, DYDX có tổng nguồn cung là 1 tỷ token, nguồn cung lưu hành là 501 triệu DYDX và lịch phân phối token 5 năm. DYDX đang được giao dịch tại 2,1 USD tại thời điểm viết bài, giảm hơn 4% trong 24 giờ.



Theo dõi Twitter (X):



  • dYdX Chain hoạt động bình thường trở lại sau sự cố kéo dài hơn 9 giờ
  • dYdX thành lập pháp nhân ở Quần đảo Cayman để tránh “tai bay vạ gió” ở Hoa Kỳ
  • dYdX sẽ phân phối ’60 đến 80 triệu’ USDC cho các nhà đầu tư trong năm nay

Hoà Thân​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,725
Bài viết
13,114
Thành viên
703
Thành viên mới nhất
KMLLatesha

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });