CẬP NHẬT MỚI: Đồng GBP phản ứng trái chiều sau dữ liệu việc làm của Vương quốc Anh



Dữ liệu thị trường việc làm tháng 2 của Vương quốc Anh được công bố hôm nay lúc 13:00 giờ VN. Báo cáo dự kiến sẽ cho thấy mức tăng việc làm tương tự như tháng trước, tỷ lệ thất nghiệp tăng cũng như tốc độ tăng trưởng thu nhập suy yếu.

Báo cáo thực tế bất ngờ cho thấy kết quả tiêu cực cho đồng GPB. Dữ liệu việc làm thấp hơn đáng kể so với dự kiến với mức giảm mạnh 67 nghìn, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 4,2%, trong khi tăng trưởng thu nhập trung bình không thay đổi và tăng trưởng thu nhập cốt lõi giảm ít hơn dự kiến.

Anh, Báo cáo việc làm tháng 2


  • Thay đổi việc làm: Thực tế -67k. Dự kiến 20k (Trước đó 20k)

  • Thay đổi việc làm (3 tháng/3 tháng): Thực tế -156k. Dự kiến 74k (Trước đó -21k)

  • Tỷ lệ thất nghiệp: Thực tế 4,2%. Dự kiến 4,0% (Trước đó 3,9%)

  • Tăng trưởng thu nhập trung bình: Thực tế 5,6% YoY. Dự kiến 5,5% YoY (Trước đó 5,6% YoY)

  • Tăng trưởng thu nhập trung bình không tính tiền thưởng: Thực tế 6,0% YoY. Dự kiến 5,8% YoY (Trước đó 6,1% YoY)

Vương quốc Anh, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp tháng 3 : Thực tế 10,9 nghìn. Dự kiến 17,2 nghìn (Trước đó 16,8 nghìn)

Đồng GBP cho thấy phản ứng trái chiều với dữ liệu trên. Ban đầu đồng tiền đã giảm nhẹ một chút nhưng sau đó tăng lên gần 1,2450 trước khi xóa bỏ tất cả mức tăng để duy trì ở mức trước khi công bố dữ liệu.

Nguồn: xStation5


Nội dung tài liệu này chỉ được cung cấp mang tính thông tin chung và là tài liệu đào tạo. Bất kỳ ý kiến, phân tích, giá cả hoặc nội dung khác không được xem là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize.

Hiệu suất trong quá khứ không nhất thiết chỉ ra kết quả trong tương lai và bất kỳ khách hàng quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. XTB sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc phụ thuộc vào thông tin đó. Tất cả các quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của bạn.

Khám phá nền tảng XTB

 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,765
Bài viết
12,148
Thành viên
700
Thành viên mới nhất
Habang99

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });