Luật sư của Terraform và Do Kwon cho rằng mức phạt chỉ 1 triệu USD chứ không phải 5,2 tỷ USD

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Các luật sư của Terraform Labs và đồng sáng lập Do Kwon cho biết mức phạt gần 1 triệu USD là hợp lý sau khi bị kết tội gian lận chứ không phải mức 5,2 tỷ USD như Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đề xuất.

Tuyên bố được đưa ra một tuần sau khi SEC cho biết Kwon và Terraform phải trả khoản tiền phạt khổng lồ 5,2 tỷ USD, bao gồm khoản *disgorgement 4,7 tỷ USD cộng với 520 triệu USD tiền phạt của Terraform (420 triệu USD) và Kwon (100 triệu USD).

*Disgorgement: là một biện pháp khắc phục yêu cầu một bên thu lợi từ các hành vi bất hợp pháp hoặc sai trái phải từ bỏ mọi lợi nhuận mà họ kiếm được từ hành vi bất hợp pháp hoặc sai trái đó.

Luật sư của Kwon và Terraform cho biết trong hồ sơ tòa án rằng khoản phạt có thể thấp hơn nhiều:

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


“Tóm lại, Tòa án không nên ban hành bất kỳ giải pháp bồi thường hoặc disgorgement theo lệnh nào và nên áp dụng hình phạt dân sự tối đa 1 triệu đô la đối với TFL”.

Mọi chuyện bắt đầu từ hơn một năm trước khi SEC cáo buộc Terraform và Kwon điều hành một kế hoạch lừa đảo trị giá hàng tỷ đô la vào tháng 2 năm 2023. Trong phiên tòa, các luật sư của SEC đã ví Terra giống như một “nhà cái” – một thiết lập chắc chắn sẽ sụp đổ và trên thực tế, nó đã sụp đổ vào năm 2022, gây ra hiệu ứng domino ảnh hưởng nặng nề đến toàn bộ thị trường tiền điện tử.

Đầu tháng này, bồi thẩm đoàn ra phán quyết rằng cả Terraform và Kwon đều lừa dối các nhà đầu tư và phải chịu trách nhiệm về gian lận dân sự. Các vấn đề chính mà bồi thẩm đoàn phải đào sâu xoay quanh tuyên bố của SEC rằng Kwon và Terraform đã vi phạm luật chứng khoán liên bang khi tham gia vào các hành vi gian lận liên quan đến việc mua bán chứng khoán Terraform. Thẩm phán Jed Rakoff trước đó đã đưa ra phán quyết tóm tắt có lợi cho SEC khi tuyên bố rằng Terraform và Kwon đã chào bán các chứng khoán chưa đăng ký.



Theo dõi Twitter (X):



  • Do Kwon và Terraform Labs bị kết tội lừa đảo trong vụ kiện của SEC khi quá trình dẫn độ tiếp tục gián đoạn
  • Drama pháp lý xoay quanh Do Kwon có bước ngoặt mới

Annie

Theo The Block​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,871
Bài viết
13,246
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });