NZD/USD: Thật khó để biết tin tốt sẽ đến từ đâu – ANZ

Top 9 sàn Forex tốt nhất Viêt Nam và uy tín trên Thế giới | ZingHomNay


NZD/USD nằm ở mức dưới 0,6000. Các nhà kinh tế tại Ngân hàng ANZ phân tích triển vọng của đồng NZD.

Các thị trường FX trên diện rộng hơn có thể sẽ kém thanh khoản và yên tĩnh vào dịp lễ Phục sinh

Khi chúng ta sắp kết thúc Lễ Phục sinh, không có dấu hiệu nào cho thấy tỷ giá hối đoái toàn cầu chuyển hướng khỏi nhịp độ tập trung vào USD trước một loạt dữ liệu quan trọng của Mỹ, bao gồm chỉ số giảm phát PCE cơ bản, khảo sát ISM Mfg và dữ liệu JOLTS từ nay đến giữa tuần tới.

Ở địa phương, khi những thách thức tài chính ngày càng gia tăng và các nhà bình luận ngày càng cảnh giác hơn về triển vọng của New Zealand, thật khó để biết một câu chuyện tin tức tốt sẽ đến từ đâu.

Mức hỗ trợ là 0,5750/0,5970 – Mức kháng cự là 0,6255/0,6500
Chia sẻ: Cung cấp tin tức

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố mang tính chất dự báo về tương lai và chứa đựng sự rủi ro và không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ dành cho mục đích thông tin và không phải là các khuyến nghị về việc mua hoặc bán các tài sản này. Bạn nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có lỗi, sai sót hoặc sai sót trọng yếu. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này có tính chất kịp thời. Việc đầu tư vào các thị trường mở chứa đựng nhiều rủi ro, bao gồm việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn cũng như sự đau khổ về cảm xúc. Tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm việc mất toàn bộ vốn đầu tư, thuộc trách nhiệm của bạn. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc quan điểm chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của nó. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm về thông tin được tìm thấy ở cuối các liên kết được đăng trên trang này.

Nếu không được đề cập rõ ràng trong nội dung bài viết, tại thời điểm viết bài, tác giả không nắm giữ vị thế nào đối với bất kỳ cổ phiếu nào được đề cập trong bài viết này và không có quan hệ kinh doanh với bất kỳ công ty nào được đề cập. Tác giả không nhận được tiền công cho việc viết bài này, ngoài từ FXStreet.

FXStreet và tác giả không cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Tác giả không cam đoan về tính chính xác, đầy đủ hoặc phù hợp của thông tin này. FXStreet và tác giả sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót, thiếu sót hoặc bất kỳ tổn thất, thương tích hoặc thiệt hại nào phát sinh từ thông tin này và việc hiển thị hoặc sử dụng thông tin này. Ngoại trừ các lỗi và thiếu sót.

Tác giả và FXStreet không phải là các cố vấn đầu tư đã đăng ký và không có nội dung nào trong bài viết này nhằm mục đích tư vấn đầu tư.


Review Broker – ZingHomNay

 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,668
Bài viết
12,046
Thành viên
699
Thành viên mới nhất
Pedro Son
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });