[QC] Holder BONK và Dogwifhat mong muốn được tham gia NuggetRush sau khi ra mắt; Chuyên gia cho biết thời điểm mua là ngay bây giờ

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


[Bài Viết Quảng Cáo]

  • Bonk (BONK), một memecoin của Solana, đã tăng hơn 40% nhờ đợt tăng giá memecoin và đề xuất đốt 280 tỷ token. Khối lượng giao dịch tăng vọt 391%, đạt 435 triệu USD. Sự tăng giá có liên quan đến sự hồi sinh của memecoin và sức hấp dẫn của Solana.
  • Dogwifhat (WIF) là một altcoin hàng đầu đang trải qua sự biến động giá đáng kể. Sau khi giảm xuống còn 2,02 USD, nó đã tăng lên 4,8 USD nhưng sau đó giảm xuống còn 2,72 USD sau sự cố. Mặc dù tiện ích hạn chế nhưng nó có một cộng đồng tận tâm và hoạt động gây quỹ tích cực.
  • NuggetRush (NUGX) là game phiêu lưu play-to-earn (P2E) tiên phong đang định hình lại lĩnh vực game NFT. Nó cho phép người chơi khai thác khoáng sản ảo và hỗ trợ những người khai thác thủ công trong tác động của thế giới thực.

Bonk (BONK) đã tăng hơn 40% để đáp lại sự phục hồi mạnh mẽ của các memecoin, được thúc đẩy hơn nữa bởi đề xuất đốt 280 tỷ token. Trong khi đó, Dogwifhat (WIF) đã vượt qua sự biến động của thị trường để trở thành ứng cử viên hàng đầu. Trong thế giới phiêu lưu play-to-earn (P2E), NuggetRush (NUGX) nổi bật như một người thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực game NFT. Đây là lý do tại sao các nhà đầu tư Bonk và Dogwifhat đổ xô mua NuggetRush trước khi giá của nó bùng nổ.

>Mua NuggetRush ngay<<​

Bonk (BONK): Tăng 40% giữa cuộc biểu tình Memecoin và đề xuất đốt token


Bonk (BONK), memecoin Solana, đã tăng hơn 40% để đáp lại cuộc biểu tình rầm rộ giữa các memecoin và đề xuất đốt ngân quỹ khổng lồ lên tới 280 tỷ token. Khối lượng giao dịch của BONK đã tăng 391% trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 22 tháng 4 năm 2024, với giá trị giao dịch hơn 435 triệu USD.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Kể từ sự kiện Bitcoin halving diễn ra vào ngày 20 tháng 4 năm 2024, Bonk đã tăng giá liên tục. Giá BONK tăng vọt có thể là do sự hồi sinh của memecoin trên thị trường tiền điện tử nói chung.

Khi memecoin nhận được sự quan tâm mới, các nhà đầu tư tập trung vào hệ sinh thái Solana, tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi.
Mặt khác, BONK DAO, chi nhánh phi tập trung của BONK, đã nhận được đề xuất đốt 280 tỷ BONK từ Kho bạc của mình. BONK DAO đã đề xuất đốt 278.393.137.215 BONK từ kho bạc của mình, đại diện cho 100% token BONK do BONK DAO tạo ra theo chiến lược chia sẻ doanh thu với BONKBot kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2023.

Vào ngày 23 tháng 4 năm 2024, BONK được giao dịch ở mức 0,00002036 USD, tăng 43,54% trong tuần qua. Các nhà phân tích cho biết BONK sẽ tăng lên 0,00002285 USD vào cuối tháng 4, được hỗ trợ bởi những phát triển trên mạng lưới của nó. Do đó, BONK là một loại tiền điện tử tốt để mua ngay bây giờ.

Làm sáng tỏ Dogwifhat (WIF): Tăng cao giữa biến động với tư cách là altcoin hàng đầu


Dogwifhat (WIF) là một trong những altcoin hàng đầu trên thị trường. Trong những tháng gần đây, nó đã bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường nhưng hiện tại, phe bò Dogwifhat (WIF) dường như đang chiếm ưu thế sau sự kiện Bitcoin halving. Lúc đầu, Dogwifhat (WIF) giảm xuống còn 2,02 USD vào ngày 20 tháng 3 năm 2024, trước khi tăng vọt ấn tượng 137,6% để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 4,8 USD vào ngày 31 tháng 3.

Kể từ đó, dogwifhat (WIF) giảm mạnh sau vụ sụp đổ tiền điện tử trên toàn thị trường để giao dịch ở mức 2,72 USD vào ngày 13 tháng 4. Trong khi giá đang giảm, hợp đồng vĩnh viễn Dogwifhat (WIF) bắt đầu giao dịch trên sàn giao dịch Woofi.

Mặc dù tiện ích hạn chế ngoài văn hóa memecoin, Dogwifhat (WIF) vẫn có một cộng đồng năng động và tận tâm, như đã nhấn mạnh trong các chiến dịch gây quỹ của mình. Hiệu suất giá của WIF ghi nhận những biến động lớn, mang lại rủi ro và phần thưởng tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội trong không gian tiền điện tử đầy biến động.

Vào ngày 23 tháng 4 năm 2024, Dogwifhat (WIF) được giao dịch ở mức 2,81 USD, tăng 26,44% trong tuần qua. Các chuyên gia tin rằng Dogwifhat (WIF) sẽ tăng lên 3,08 USD vào cuối tháng 4, được hỗ trợ bởi sự phát triển trên mạng của nó. Vì vậy, nó là một altcoin hàng đầu để xem ngay bây giờ.

NuggetRush (NUGX): Chuyển đổi các cuộc phiêu lưu P2E và game tác động trong lĩnh vực NFT


NuggetRush (NUGX) là một cuộc phiêu lưu game play-to-earn (P2E) mới đang thống trị lĩnh vực game NFT. Nền tảng này cho phép game thủ trở thành thợ mỏ thủ công trong một thế giới ảo chứa đầy khoáng sản. Hơn nữa, nó vượt qua danh mục đồng Coin P2E thông thường vì nó thể hiện sự phát triển năng động hỗ trợ tăng cường hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử.

Không giống như các loại tiền điện tử khác có sức hấp dẫn ngắn hạn chỉ dựa trên sự cường điệu trên thị trường, NuggetRush (NUGX) mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn. Đáng chú ý, NuggetRush (NUGX) kết nối thế giới tiền điện tử và game blockchain thông qua game play-to-earn (P2E), thể hiện sự tiến bộ trong GameFi và tác động đến ngành công nghiệp game.

NuggetRush (NUGX) được thiết kế để biến các cốm vàng ảo trong game thành đủ hỗ trợ cho các thợ mỏ thủ công hoạt động ở các quốc gia kém phát triển. Do đó, nó tích hợp các chiến lược chơi game với tác động của thế giới vật chất, cung cấp cho các nhà đầu tư những loại tiền điện tử tốt nhất để mua.

Đáng chú ý, hệ thống token của NuggetRush (NUGX) đã tăng cường sức hấp dẫn đầu tư. Trong bối cảnh đó, NuggetRush (NUGX) đã chỉ định token cho quan hệ đối tác, marketing, thanh khoản, niêm yết, cuộc thi và phần thưởng hệ sinh thái.

Sự tích hợp nâng cao vượt xa các giao dịch truyền thống, cung cấp nền tảng NuggetRush (NUGX) nhiều mặt bao gồm chơi game, tăng trưởng tài chính và tác động xã hội.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,871
Bài viết
13,246
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });