AltLayer giới thiệu token reALT trong giai đoạn thứ hai của chương trình staking

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Nền tảng rollup AltLayer đã triển khai giai đoạn thứ hai của chương trình staking, giới thiệu token ALT được restake (reALT).

AltLayer là một giao thức phi tập trung cho phép các nhà phát triển tạo các rollup từ các *software stack như OP Stack, Arbitrum và Polygon CDK, được mô tả là rollup-as-a-service. Dự án cũng có kế hoạch giới thiệu “restaked rollup” – các dự án Layer 2 tận dụng cơ chế restaking của EigenLayer để tăng cường bảo mật mạng.

Token ALT gốc của AltLayer đã được ra mắt vào tháng 1, sau đó ALT staking được kích hoạt vào tháng 3. ALT được restake là token ERC-20 tự động tích luỹ lợi nhuận (*auto-compounding) hiện được phát hành cho người dùng stakeALT trong staking pool chính của AltLayer, tự động tích lũy phần thưởng kiếm được hàng tuần.

Các hodler hiện tại của token stALT cơ bản (ALT đã stake) – token ERC-1155 đại diện cho sự đóng góp staking của các hodler trong staking pool – cũng có thể chuyển đổi stALT thành realALT bằng cách sử dụng công cụ cổng staking của AltLayer.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */

ReALT hoạt động như thế nào?


Sau khi được phát hành, reALT có thể được sử dụng trong nhiều pool cho các restaked rollup, chẳng hạn như pool Xterio. Điều này cho phép người dùng tham gia đồng thời vào nhiều pool, tiếp cận với các cộng đồng và ưu đãi restaked rollup khác mà không cần rút khỏi staking pool ALT chính để tăng lợi tức staking.

Những thay đổi quan trọng trong giai đoạn hai bao gồm việc ngừng sử dụng Xterio LaunchPool ban đầu, thay vào đó là một pool hỗ trợ reALT mới, cho phép các staker hiện tại rút và di chuyển ngay lập tức. Staking pool ALT chính hiện cũng cho phép rút tiền ngay lập tức, mặc dù thời gian chờ đợi (cooldown period) sẽ được đặt lại thành 21 ngày, bảy ngày sau khi bắt đầu giai đoạn hai.

Việc giới thiệu reALT là chìa khóa cho hệ sinh thái AltLayer, đảm bảo sự tham gia của nhiều nhà đầu tư hơn nhằm chuẩn bị cho lần ra mắt MACH Alpha sắp tới – một dịch vụ finality nhanh chóng giúp bảo mật và mở rộng quy mô Layer 2 rollup.

*Software stack là một tập hợp các phần mềm hoặc công nghệ được sắp xếp theo lớp hoặc tầng, mỗi tầng thực hiện một chức năng cụ thể trong ứng dụng hoặc hệ thống. Mỗi phần trong “stack” thường tương tác với nhau để cung cấp các dịch vụ hoặc chức năng cụ thể.

*Auto-compounding ERC-20 token” là một loại token tiêu chuẩn ERC-20 trên blockchain Ethereum có khả năng tự động tích lũy lợi nhuận. Tính năng này thường được thực hiện thông qua hợp đồng thông minh (smart contract) để tự động chuyển lợi nhuận nhận được từ việc staking hoặc farming vào số lượng token ban đầu, tăng giá trị và số lượng của token theo thời gian mà không cần sự can thiệp của người dùng. Điều này giúp tăng lợi nhuận và tăng cường tự động hoá trong việc quản lý tài sản số của người dùng.




Theo dõi Twitter (X):



  • AltLayer mở claim airdrop, token ALT tăng hơn 20% sau khi bắt đầu giao dịch
  • AltLayer ra mắt tính năng staking token gốc ALT

Itadori

Theo The Block​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,822
Bài viết
13,219
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });