Chế độ quản lý tiền điện tử vô lý của Hoa Kỳ đang tạo điều kiện cho memecoin phát triển mạnh

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Trong bối cảnh các cơ quan quản lý tăng cường các hành động thực thi đối với các dự án tiền điện tử, Chris Dixon, đối tác chung của quỹ A16z crypto, chỉ trích hiện trạng quản lý tại Hoa Kỳ tạo điều kiện cho các memecoin phát triển mạnh.

Với sự lan rộng liên tục của các vụ kiện chống lại các công ty tiền điện tử, mối lo ngại về các quy định đã tăng lên rất nhiều, gây ra nhiều lo lắng về tương lai của tiền điện tử ở Mỹ.

Dixon nhấn mạnh sự vô lý của chế độ quản lý tại Hoa Kỳ, nêu rõ cách các token meme được phép phát triển mạnh. Đồng thời, các công ty tiền điện tử và giải pháp blockchain phải đối mặt với các cuộc tấn công liên tục.

Ông cho rằng vai trò của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) “là bảo vệ các nhà đầu tư, duy trì thị trường công bằng, trật tự và hiệu quả, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành vốn” nhưng cơ quan quản lý không thực hiện được các mục tiêu của mình, đặc biệt là với tài sản kỹ thuật số.

“Các quy định hiện hành khuyến khích các nền tảng liệt kê các memecoin chứ không phải các token hữu ích hơn giúp các cá nhân và cộng đồng có thể sở hữu nền tảng và dịch vụ internet”.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Memecoin được tự do tạo xu hướng trên thị trường mà không có bất kỳ quy định nào, tuy nhiên “các dự án sáng tạo hơn lại đang gặp khó khăn”.

Sau khi bài viết của Dixon được phát hành, một số memecoin đã giảm giá, trong đó một số altcoin đang lỗ tới hai chữ số.

acc89nh chucca3p macc80n hicc80nh 2024 04 30 lucc81c 14 19 28


Nguồn: Coingecko

Bài viết của Dixon theo sau phản hồi của Eddy Lazzarin, CTO A16z crypto, người gần đây đã cáo buộc rằng memecoin giống như “một sòng bạc rủi ro” khi trả lời một bài đăng X

Theo Dixon, giải pháp không phải là ít quy định hơn về tiền điện tử mà là những quy định tốt hơn. Ông đề nghị “…bổ sung các thông tin tiết lộ phù hợp để cung cấp thêm thông tin cho các nhà đầu tư thường xuyên.”

Ông cũng đề nghị các cơ quan quản lý nên “yêu cầu thời gian khóa dài để ngăn chặn các âm mưu làm giàu nhanh chóng”.

Một số tổ chức tiền điện tử, bao gồm Uniswap, Coinbase, Ripple và Consensys, hiện đang trong cuộc chiến pháp lý với SEC.



Theo dõi Twitter (X):



  • Cuộc chiến pháp lý giữa Ripple và SEC Hoa Kỳ thúc đẩy các suy đoán giải quyết
  • Binance cuối cùng quyết định thành lập trụ sở toàn cầu khi áp lực pháp lý ngày càng tăng

Itadori

Theo FXStreet​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,856
Bài viết
13,253
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });