Đồng sáng lập Solana “khịa khéo” Vitalik Buterin khi lên tiếng ủng hộ memecoin

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Đồng sáng lập Solana, Raj Gokal, gần đây đã lên tiếng mạnh mẽ chống lại những nghi ngờ của nhiều người về memecoin. Trong khi ủng hộ các sáng kiến tiền tệ meme, ông cũng “khịa” đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin một cách tinh tế.

Bất chấp những lo lắng của những người theo chủ nghĩa truyền thống, Gokal nhấn mạnh trong một bài đăng X tầm quan trọng của việc hoan nghênh nhiều ứng dụng của hệ thống không cần cho phép. Gokal tóm tắt cảm xúc của cộng đồng về sự phổ biến của memecoin và nhắc khéo về Buterin thông qua một bức ảnh đính kèm:

“Memecoin đang khiến những người xây dựng nghiêm túc sợ hãi. Tôi có cần nhắc bạn về ‘người xây dựng nghiêm túc’ đã bắt đầu tất cả không?”

“meme coins are scaring away serious builders”

may I remind you about the “serious builder” who set all of this work in motion?

if you’re fragile enough to get spooked by how young people choose to use permissionless systems to have fun, you will quite simply not make it here. pic.twitter.com/Pf8UyZDpi2

— raj
🖤
(@rajgokal) April 27, 2024
/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Gokal dường như đang bảo vệ những fan hâm mộ memecoin, đồng thời nhấn mạnh có thể khó theo kịp sự đổi mới nhanh chóng trong ngành tiền điện tử nếu bỏ qua những phát triển như vậy.

Bài đăng minh họa cho sự thù địch liên tục giữa Ethereum và Solana, hai mạng blockchain hàng đầu đang cạnh tranh quyền lực tối cao.

Theo sự dẫn dắt của Gokal, Chủ tịch Lily Liu của Solana Foundation đã đưa ra một tuyên bố ủng hộ những nhà sáng lập meme coin:

“Một số nhà sáng lập memecoin mà tôi từng gặp là những nhà xây dựng có năng lực thực sự. Những người xây dựng này không xây dựng “giá trị cơ bản” theo hướng giá/thu nhập mà thay vào đó là giá trị cộng đồng; và vì tiền điện tử là cộng đồng được tài chính hóa nên về cơ bản, chúng đang xây dựng những nền tảng cơ bản cho một nền kinh tế.”



Theo dõi Twitter (X):



  • 12 dự án memecoin bán presale trên mạng Solana bị bỏ rơi chỉ sau một tháng
  • Cơn sốt memecoin đang chuyển hướng khỏi Solana và quay trở lại Ethereum

Annie

Theo Thenewscrypto​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,587
Bài viết
12,976
Thành viên
703
Thành viên mới nhất
KMLLatesha

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });