Giao thức staking thanh khoản Celestia MilkyWay huy động được 5 triệu đô la trước khi ra mắt token và airdrop

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Theo đồng sáng lập và CEO JayB Kim, giao thức staking thanh khoản MilkyWay trên Celestia đã huy động được 5 triệu đô la trong vòng hạt giống do Binance Labs và Polychain Capital đồng dẫn đầu.

Celestia MilkyWay


Kim cho biết, ngoài ra còn có các nhà đầu tư khác tham gia vòng này như Hack VC, Crypto.com Capital và LongHash Ventures. Binance Labs nhấn mạnh trong một tuyên bố riêng rằng họ đã đầu tư vào MilkyWay để giúp nó trở thành giao thức staking thanh khoản hàng đầu trong hệ sinh thái blockchain module, bao gồm cả Celestia.

MilkyWay bắt đầu kêu gọi vòng gọi vốn vào tháng 12 năm ngoái và đóng khoảng một tháng trước. Vòng này được cấu trúc như thỏa thuận sơ lược cho vốn chủ sở hữu trong tương lai (SAFE) và bảo đảm token cho các nhà đầu tư đồng lãnh đạo, đồng thời cũng một như thỏa thuận sơ lược cho token trong tương lai (SAFT) cho các nhà đầu tư tham gia. Anh từ chối bình luận về mức định giá.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Binance Labs, quỹ đầu tư mạo hiểm và chi nhánh ươm tạo trị giá 10 tỷ đô la của sàn giao dịch Binance, tiếp tục đặt cược lớn vào lĩnh vực staking và restaking. Gần đây họ đã đầu tư vào một số startup như vậy, bao gồm Babylon, Renzo, Puffer Finance và StakeStone.

MilkyWay là gì?


MilkyWay là giao thức staking thanh khoản đầu tiên trên Celestia được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Đối thủ duy nhất của họ hiện nay là Stride.

Kim cho biết MilkyWay khác với Stride ở một số khía cạnh, bao gồm cả thiết kế kiến trúc.

“Kiến trúc on-chain của MilkyWay là một hợp đồng thông minh trên Osmosis, trong khi Stride chạy blockchain layer 1 của riêng mình. Chúng tôi cho rằng thiết kế của chúng tôi đơn giản hơn nhiều so với Stride, bao gồm và không giới hạn ở chi phí vận hành và kỹ thuật ít hơn để duy trì chain”.

MilkyWay cũng được “thiết kế riêng cho hệ sinh thái module”, mặc dù hiện chỉ tập trung vào token staking thanh khoản Celestia (TIA). Mặt khác, Stride hỗ trợ nhiều token để staking thanh khoản, bao gồm TIA, Cosmos Hub (ATOM), dYdX (DYDX), Injective (INJ) và Juno (JUNO).

Với trọng tâm rộng, Stride có tổng giá trị bị khóa cao hơn MilkyWay ở mức khoảng 135 triệu đô la, nhưng TVL dành riêng cho TIA chỉ cao hơn một chút so với MilkyWay, theo dữ liệu của DeFiLlama. Theo dữ liệu, TVL của MilkyWay là khoảng 24 triệu đô la và TVL TIA của Stride là khoảng 28 triệu đô la.

Kim cho biết:

“Stride hiện có TVL cao hơn một chút đối với TIA do họ quyết định sử dụng 5% tổng nguồn cung để thực hiện chiến dịch airdrop kéo dài 6 tháng, bắt đầu vào ngày 1/2”.

Ra mắt và airdrop token MilkyWay


MilkyWay cũng đang lên kế hoạch tung ra token của riêng mình và tiến hành airdrop trong những tháng tới.

MilkyWay hiện đang chạy chương trình tích điểm (point) có tên mPoints. Sau đó, số điểm này sẽ được dùng để tiến hành airdrop “Massive airdrop” hoặc “MassDrop”, với ít nhất 10% tổng nguồn cung token MILK được phân bổ cho những người nắm giữ mPoint, MilkyWay cho biết vào tháng 2.

Kim cho biết tổng nguồn cung token MILK sẽ được tiết lộ sau, nhưng nói thêm token này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối quý 2 hoặc đầu quý 3.

Kế hoạch Initia của MilkyWay


Tập trung vào hệ sinh thái module rộng hơn, MilkyWay có kế hoạch mở rộng ra ngoài Celestia. Kim tiết lộ:

“Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến hệ sinh thái Initia, dự kiến sẽ ra mắt mainnet vào quý 2”.



Theo dõi Twitter (X):



  • Ripple đột phá vào Nhật Bản, SBI Group sử dụng XRPL cho các giải pháp chuỗi cung ứng
  • Giải mã nguyên nhân người dùng ồ ạt thanh lý token restaking thanh khoản ezETH của Renzo?

Minh Anh

Theo The Block​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,854
Bài viết
13,251
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });