[QC] Bùng nổ hay trì trệ? Nhà phân tích thảo luận về mục tiêu giá cho Avalanche, XRP và Presale $RECQ của Rebel Satoshi

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


[Bài Viết Quảng Cáo]

  • Avalanche (AVAX) có thể tăng vào cuối quý 2 năm 2024.
  • XRP có kế hoạch ra mắt một stablecoin.
  • Rebel Satoshi đang khiến cộng đồng tiền điện tử phấn khích với sự phát triển của các token trong hệ sinh thái.

Avalanche (AVAX) đã công bố mối quan hệ đối tác DeFi mới. Những holder XRP dự đoán sự phục hồi vào tháng 5 năm 2024 trong bối cảnh có kế hoạch mở rộng mạng lưới. Cuộc xâm nhập gần đây của Rebel Satoshi vào ngành công nghiệp tiền điện tử đã mang lại kết quả khi đồng token RECQ mới của nó đã tăng 85%. Token đầu tiên của nó cũng tăng 150% trước khi ra mắt chính thức. Tuy nhiên, liệu RECQ có thể trở thành một trong những altcoin hàng đầu không? Hãy đọc tiếp.

Avalanche chào đón CeDeFiAi


Hệ sinh thái DeFi của Avalanche (AVAX) đang phát triển nhờ sự tích hợp gần đây với CeDeFiAi. Vào tháng 4, CeDeFiAi, một công ty quản lý tài sản tiền điện tử sáng tạo, đã công bố hỗ trợ cho Avalanche, tận dụng công nghệ của Avalanche (AVAX) để cung cấp các dịch vụ hợp lý.

Sự phấn khích xung quanh tin tức này có thể thúc đẩy hiệu suất của Avalanche (AVAX). AVAX được giao dịch ở mức 58,49 USD vào giữa tháng 3. Nó đã giảm 19,95% xuống còn 46,82 USD vào đầu tháng Tư. Hơn ba tuần sau, AVAX giảm 18,21%, về 38,29 USD.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Avalanche (AVAX) có thể tăng do sự phấn khích xung quanh mối quan hệ hợp tác với Clearpool. Vào ngày 2 tháng 4, Clearpool đã ra mắt Kho tín dụng trên mạng Avalanche (AVAX). Các nhà phân tích cho rằng hoạt động DeFi gia tăng như vậy có thể đẩy giá trị của AVAX tăng 26,63% lên 48,49 USD, khiến nó trở thành một trong những đồng tiền điện tử hàng đầu.

XRP có thể đạt 0,6 USD vào tháng 5


Holder XRP tự tin về một đợt bùng nổ khi thị trường phục hồi sau ảnh hưởng của đợt giảm giá gần đây. Một số loại tiền điện tử đã tăng giá vào tháng 3 trong bối cảnh phấn khích xung quanh việc Bitcoin tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới. Bất chấp những tranh cãi xung quanh vụ kiện SEC/Ripple đang diễn ra, XRP đã tăng lên 0,7 USD vào tháng 3.

Một tháng sau, Bitcoin vấp ngã khiến XRP giảm mạnh. XRP được giao dịch ở mức 0,718 USD vào giữa tháng 3. Nó đã giảm 14,86% xuống còn 0,6113 USD vào đầu tháng Tư. XRP đã giảm 19,05% xuống còn 0,4948 USD vào giữa tháng 4 trước khi phục hồi 10,18% xuống 0,5452 USD một tuần sau đó.

Cộng đồng XRP rất vui mừng về các kế hoạch mở rộng mạng lưới gần đây được CEO tiết lộ. Ripple Labs đã công bố kế hoạch phát triển một stablecoin sẽ xuất hiện trực tuyến trên Ethereum và XRP ledger. Các nhà phân tích cho biết điều này sẽ thúc đẩy hoạt động DeFi trong hệ sinh thái XRP, đẩy giá token của nó tăng 28,26% lên 0,6993 USD.

Lợi nhuận của DOGE và Dogwifhat thu hút sự quan tâm đến đợt Presale $RECQ trong bối cảnh tiềm năng tăng gấp 100 lần


Meme mới của Rebel Satoshi trở thành một trong những token có hiệu suất cao nhất


RebelSatoshi là một hệ sinh thái đang phát triển nhanh chóng tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dự án meme coin. Nó có một cộng đồng độc đáo với mục tiêu trọng tâm là giúp tăng cường các cộng đồng phi tập trung trong lĩnh vực tiền điện tử. Rebel Satoshi sẽ đạt được mục tiêu truyền bá sự phân quyền thông qua một dự án cộng đồng mang lại khả năng tạo và phân phối của cải một cách bình đẳng.

Cộng đồng cung cấp nhiều cách để kiếm tiền thông qua các dịch vụ tạo ra sự giàu có bằng tiền điện tử truyền thống. Dịch vụ bắt mắt đầu tiên trên Rebel Satoshi là dịch vụ giao dịch NFT của mạng. Nó đi kèm với một bộ sưu tập 9.999 mảnh NFT độc đáo. Các thành viên cộng đồng có thể giao dịch từng sản phẩm trên thị trường của nền tảng. Hơn nữa, RebelSatoshi cung cấp dịch vụ staking cho token $RBLZ của mình.

Các thành viên cộng đồng có thể khóa token $RBLZ của họ trong một khoảng thời gian cố định để kiếm phần thưởng APY. Hơn nữa, holder $RBLZ được hưởng các lợi ích quản trị cho phép họ bỏ phiếu cho các quyết định quan trọng. Rebel Satoshi chứa một game điện tử chất lượng cao với nhiều dịch vụ game play-to-earn. Những người chơi P2E này cho phép các thành viên trong cộng đồng kiếm được nhiều giá trị tài chính hơn từ việc tham gia cộng đồng RebelSatoshi của họ.

Các thành viên cộng đồng chỉ có thể truy cập các dịch vụ game điện tử của RebelSatoshi thông qua token tiện ích mới được công bố gần đây có tên là $RECQ. Sau đợt ICO blockchain của $RECQ tăng 85% gần đây, nhu cầu về đồng tiền tiện ích này đã tăng đáng kể. $RECQ hiện đang ở Giai đoạn 1 của đợt presale, giao dịch ở mức 0,0037 USD. Đến Giai đoạn 2, giá trị của nó sẽ tăng lên 0,0037 USD.

Nhiều nhà đầu tư hy vọng sẽ thu được lợi nhuận cao tương tự từ $RECQ sau khi nhận được 150% tiền lãi từ đợt presale của $RBLZ. $RBLZ, một trong những dự án DeFi hàng đầu hiện nay, hiện có mặt trên một số sàn giao dịch, bao gồm Uniswap, CoinGecko, DEXTools và Coinstore.

Để biết thông tin cập nhật mới nhất và biết thêm thông tin, hãy nhớ truy cập Trang web chính thức của Rebel Satoshi hoặc liên hệ với Rebel Red qua Telegram

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư trong lĩnh vực crypto là cực kì rủi ro, có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,640
Bài viết
13,029
Thành viên
703
Thành viên mới nhất
KMLLatesha

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });