[QC] Cá voi điên cuồng mua Ripple (XRP), Shiba Inu (SHIB) và NuggetRush (NUGX) đứng đầu các cuộc Breakout tiềm năng

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


[Bài Viết Quảng Cáo]

  • Cá voi tích lũy hơn 31 triệu đồng XRP với dự đoán về một đợt tăng giá lớn.
  • Một địa chỉ cá voi mới đã tích lũy được hơn 237 tỷ SHIB với dự đoán giá sẽ tăng đột biến.
  • Cá voi đã tích lũy được hơn 270 triệu token NuggetRush trước đợt tăng giá lên 1 USD.

Với việc các altcoin đang phục hồi sau vụ sụp đổ gần đây của thị trường tiền điện tử, hoạt động của cá voi trên thị trường đã gia tăng. Ba altcoin hàng đầu hiện đang trải qua cơn sốt mua điên cuồng của cá voi là Shiba Inu (SHIB), Ripple (XRP) và NuggetRush (NUGX). Sự gia tăng hoạt động của cá voi là dấu hiệu cho thấy tâm lý lạc quan ngày càng tăng xung quanh những đồng coin này.

> Mua NuggetRush ngay <<​

Các sự kiện lớn có thể thúc đẩy giá NuggetRush (NUGX) tăng lên 1 USD


NuggetRush (NUGX) là một game dựa trên kỹ năng, free-to-play mới có sức hút lớn trong không gian GameFi. Sự quan tâm ngày càng tăng từ các game thủ P2E đã giúp NuggetRush huy động được hơn 3,8 triệu USD trong giai đoạn ICO blockchain của mình. Cá voi cũng đã nhân cơ hội này tích lũy được hơn 270 triệu token NUGX với dự đoán về một đợt tăng giá lớn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Trong khi sự kiện Bitcoin halving gần đây làm tăng thêm tâm lý lạc quan cho NuggetRush, thì token NUGX đã được list trên Uniswap ở mức 0,02 USD và được airdrop cho người dùng. Những sự kiện này và game khai thác thủ công thú vị của NuggetRush góp phần giải thích lý do tại sao cá voi kỳ vọng NUGX ERC20 sẽ tăng lên 1 USD trước cuối năm nay.

Game NuggetRush đã trở nên phổ biến nhờ khả năng sinh lời thông qua các phần thưởng, thử thách trong game, cơ hội stake NFT và nâng cao mức độ tương tác của người dùng. Những tính năng này làm cho NUGX trở thành một trong những token chơi game hàng đầu để mua. Sự cường điệu từ các game thủ P2E về NuggetRush là do tiềm năng của nó cho phép người chơi tạo ra nguồn thu nhập thụ động ổn định.

Ngoài phần thưởng chơi game, NuggetRush cho phép người chơi tạo và bán các NFT phổ biến trên thị trường năng động của nó. Có một bộ sưu tập NFT thậm chí còn đặc biệt hơn mà bạn có thể kiếm được thông qua game, RUSHGEM. Những holder NFT này có thể chuyển đổi chúng thành vàng thật hoặc stake chúng để nhận APY lên tới 20%, khiến NuggetRush trở thành một trong những dự án DeFi mới hấp dẫn nhất.

> Mua NuggetRush ngay <<​

Cá voi Ripple (XRP) đang mua sắm rầm rộ, kỳ vọng giá sẽ tăng


Trong vụ sụp đổ tiền điện tử gần đây, giá Ripple (XRP) đã giảm từ 0,62 USD xuống mức thấp nhất là 0,43 USD. Giữa sự suy giảm này, nhà phân tích nổi tiếng Ali Martinez đã báo cáo rằng hơn 31 triệu XRP đã được cá voi mua chỉ trong tuần qua.

Sự gia tăng hoạt động của cá voi làm nổi bật tâm lý lạc quan ngày càng tăng xung quanh Ripple. Hiện tại, giá XEP đã tăng 14% trong tuần trước để phục hồi trên 0,55 USD. Trong khi những con cá voi này đang tích lũy XRP; một số nhà phân tích, bao gồm cả Martinez, lạc quan rằng Ripple có thể vượt qua 1 USD trong những tuần tới.

Shiba Inu phá vỡ tam giác đối xứng: Cá voi tích lũy 237 tỷ SHIB


Trong một diễn biến tăng giá đáng chú ý, giá Shiba Inu (SHIB) đã vượt lên trên mô hình tam giác đối xứng kéo dài nhiều tuần. Sự đột phá này có thể khiến Shiba Inu trở thành một trong những meme coin tăng giá hàng đầu, vì nó cho thấy SHIB có thể tăng từ phạm vi hiện tại ở mức 0,000027 USD lên cao nhất là 0,00005 USD. Với sự dao động giá này sắp xảy ra, cá voi hiện đang mua SHIB.

Dữ liệu từ Etherscan cho thấy một địa chỉ ví mới đã bổ sung hơn 237 tỷ token Shiba Inu vào danh mục đầu tư của họ với dự đoán giá sẽ tăng đột biến. CryptoQuant cũng đã báo cáo rằng SHIB dự trữ trên sàn giao dịch đã giảm xuống còn 150,7 nghìn tỷ, cho thấy các nhà đầu tư đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá tiềm năng.

Tóm lại


Hoạt động gần đây của cá voi xung quanh Shiba Inu, Ripple và NuggetRush cho thấy rằng các altcoin này đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá lớn. Mặc dù cả ba đều được kỳ vọng sẽ ghi nhận mức tăng đáng kể, nhưng danh tiếng của NuggetRush là điều quan trọng tiếp theo trong GameFi có nghĩa là NUGX là loại tiền điện tử mới tốt nhất để đầu tư vào hiện tại.

Truy cập trang web NuggetRush​

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư trong lĩnh vực crypto là cực kì rủi ro, có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,549
Bài viết
12,936
Thành viên
702
Thành viên mới nhất
Sao Hàn

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });