[QC] Chuyên gia chia sẻ cái nhìn sâu sắc về Memecoin Milei Moneda ($MEDA) mới; NEAR và SEI gây ấn tượng với nhà đầu tư

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


[Bài Viết Quảng Cáo]

  • Milei Moneda ($MEDA) là lựa chọn đầu tư tiền điện tử tốt nhất, chuẩn bị ra mắt vào ngày 21 tháng 5 năm 2024.
  • NEAR Protocol (NEAR) tích hợp AI vào web3, nâng cao trải nghiệm người dùng. Các chuyên gia dự đoán NEAR sẽ đạt 10 USD vào tháng 5 năm 2024.
  • Sei Foundation và Gitcoin đã tiết lộ quỹ trị giá 10 triệu USD cho các dự án hệ sinh thái Sei. Sự phấn khích của thị trường đã nâng giá Sei và Gitcoin, dự kiến Sei sẽ tăng trở lại lên 1,5 USD vào tháng 5 năm 2024.

Các chuyên gia tin rằng vào năm 2024, Milei Moneda ($MEDA), NEAR Protocol (NEAR) và SEI sẽ dẫn đầu thị trường tiền điện tử. Đó là vì Milei Moneda mang đến sự hài hước và đổi mới, NEAR tích hợp AI và Sei thúc đẩy các dự án hướng đến cộng đồng. Hãy cùng khám phá những gì đang xảy ra xung quanh các altcoin này!

Tiết kiệm như Milei: Đầu tư vào $MEDA!​

Milei Moneda đạt được đà trở thành Memecoin hàng đầu vào năm 2024


Giữa làn sóng của thị trường tiền điện tử, Milei Moneda nổi lên như một ngọn hải đăng của sự thách thức và đổi mới, thu hút các nhà đầu tư trên toàn thế giới như một trong mười loại tiền điện tử tiềm năng hàng đầu.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Lấy cảm hứng từ tính cách thú vị của nhà kinh tế và nhân vật chính trị người Argentina Javier Milei, Milei Moneda vượt qua các tài sản kỹ thuật số truyền thống, thể hiện sự pha trộn độc đáo giữa sự hài hước, kinh tế và công nghệ blockchain.

Với mô hình token giảm phát và chiến lược phân phối rộng rãi, Milei Moneda hứa hẹn sự khan hiếm và đánh giá cao giá trị theo thời gian, đồng thời nắm bắt văn hóa meme thông qua phần thưởng NFT độc quyền.

Hiện đang ở giai đoạn 2 của giai đoạn presale, Milei Moneda đã vượt qua sự mong đợi, tích lũy được hàng triệu USD và dự kiến lợi tức đầu tư ấn tượng 60% là cơ hội đầu tư tiền điện tử tốt nhất. Dự kiến ra mắt trên Uniswap vào ngày 21 tháng 5 năm 2024, ở mức 0,020 đô la, Milei Moneda dự đoán mức tăng giá đáng kể 60% so với mức giá hiện tại là 0,0125 USD, củng cố vị thế của nó trong số các đồng tiền điện tử hàng đầu trên thị trường đồng meme.

Khi cộng đồng tiền điện tử háo hức chờ đợi sự ra mắt của nó, Milei Moneda không chỉ tượng trưng cho một xu hướng đã qua; nó đại diện cho tương lai của tài chính phi tập trung, kêu gọi các nhà đầu tư tham gia phong trào hướng tới tự do kinh tế và phi tập trung hóa.

Tiết kiệm như Milei: Đầu tư vào $MEDA!​

NEAR Protocol tăng cường tích hợp AI trong quá trình phát triển Web3


Vào tháng 4 năm 2024, Chris Donovan, COO của NEAR Foundation, đã tiết lộ lộ trình chiến lược của NEAR Protocol nhằm đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ sinh thái web3, nhằm mục đích thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi.

Bắt nguồn từ một dự án AI, NEAR Protocol xoay quanh công nghệ blockchain, hình dung ra một trang web mở nơi người dùng giữ quyền kiểm soát dữ liệu của họ. Với chuyên môn của người đồng sáng lập Illia Polosukhin về công nghệ biến áp, NEAR Protocol sẵn sàng đi tiên phong trong những tiến bộ ở điểm giao thoa giữa AI và web3. Donovan gợi ý về những thông báo sắp xảy ra, báo hiệu sự sẵn sàng của hệ sinh thái cho sự hội tụ này.

Là một trong những altcoin hàng đầu, NEAR Protocol ưu tiên cải tiến trải nghiệm người dùng, bao gồm tính năng trừu tượng hóa chain và tích hợp Fastauth, để triển khai liền mạch. Sự hợp tác với những gã khổng lồ về web2 như Cosmos nhấn mạnh sức hấp dẫn của NEAR trong việc giảm chi phí hoạt động và nâng cao hiệu quả.

Hơn nữa, với thời gian hoạt động hoàn hảo 100% kể từ khi ra mắt mạng chính, kiến trúc blockchain layer-1 có thể mở rộng, phân chia của NEAR Protocol đảm bảo độ tin cậy trong bối cảnh tắc nghẽn ngày càng tăng trong không gian blockchain. Khi NEAR Protocol bắt đầu hành trình biến đổi này, cộng đồng tiền điện tử đang chờ đợi tác động sâu sắc của việc tích hợp AI lên công nghệ phi tập trung.

Những diễn biến này đã chứng kiến giá của NEAR tăng 8% vào tháng 4 năm 2024. Các chuyên gia lạc quan rằng đợt tăng giá này sẽ chứng kiến NEAR đạt mốc giá 10 USD vào tháng 5 năm 2024.
Sei và Gitcoin ra mắt quỹ 10 triệu USD để thúc đẩy các dự án hệ sinh thái Sei

Sei Foundation và Gitcoin gần đây đã công bố Sei Creators Fund, một sáng kiến trị giá 10 triệu USD để hỗ trợ các dự án xã hội và NFT trong hệ sinh thái Sei.

Quỹ này nhằm mục đích thúc đẩy sự đổi mới bằng cách tài trợ cho cả dự án hiện có và dự án mới thông qua quy trình đăng ký hai giai đoạn. Giai đoạn 1 yêu cầu gửi trực tiếp tới Tổ chức, tiếp theo là Giai đoạn 2, giai đoạn tài trợ do cộng đồng thúc đẩy hợp tác với Gitcoin.

Sự phấn khích của thị trường đối với các sáng kiến tập trung vào cộng đồng đã đẩy giá SEI và Gitcoin (GTC) tăng cao trên bảng xếp hạng. Sáng kiến này nhấn mạnh cam kết của Sei trong việc trao quyền cho cộng đồng người sáng tạo và nhà phát triển năng động của mình.

Phần kết luận


Bạn có sự quan tâm đến $MEDA? Hãy ghé thăm chúng tôi hoặc trò chuyện trên Telegram để biết thông tin nội bộ. Nhanh chóng, vui vẻ và nhiều thông tin!

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư trong lĩnh vực crypto là cực kì rủi ro, có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,822
Bài viết
13,216
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });