[QC] Top 7 Đồng Tiền Điện Tử Mới Nên Mua Vào Tháng 5 Năm 2024

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


[Bài Viết Quảng Cáo] Với sự kiện Bitcoin Halving vừa diễn ra, các nhà đầu tư đang kỳ vọng vào việc thị trường tiền điện tử sẽ bước vào một đợt uptrend mới. Mặc dù phần lớn nhiều loại tiền điện tử trong đó sẽ được hưởng lợi, tuy nhiên sẽ có những loại có tiềm năng tăng trưởng mạnh hơn để có thể mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho nhà đầu tư.

Trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi xem xét 7 loại tiền điện tử mới nhất được dự đoán sẽ tăng giá tốt nhất mà bạn nên cân nhắc để mua trong tháng 5 này.

Top 7 loại tiền điện tử nên mua nhất trong tháng 5 năm 2024

Mega Dice Token


Mega Dice là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi cho top tiền điện tử mới tốt nhất trong tháng 5 này. DICE là token của sòng bạc tiền điện tử Mega Dice, bổ sung sức mạnh cho lớp trò chơi mới của sòng bạc này.

Mega Dice hiện có hơn 50 nghìn người chơi và có doanh thu đặt cược mỗi tháng hơn 50 triệu USD. Token mới của sòng bạc sẽ được sử dụng để làm phần thưởng giúp giữ chân người chơi hiện tại cũng như thu hút những người chơi mới.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


image002 1


$DICE mang đến một lợi thế chưa từng có về phần thưởng tiền điện tử hàng ngày dựa trên lợi nhuận của sòng bạc. Người nắm giữ sẽ có quyền truy cập vào NFT phiên bản giới hạn, các tính năng độc quyền, tiền thưởng cho người đăng ký sớm hay chương trình giới thiệu…

Các chuyên gia phân tích tiền điện tử nổi tiếng cũng đánh giá cao loại tiền điện tử này và dự đoán rằng nó có thể tăng gấp 100 lần sau khi được niêm yết trên các sàn giao dịch

Chương trình presale Mega Dice hiện đang diễn ra và đã huy động được hơn 600 nghìn USD tính đến thời điểm hiện tại.

Ghé thăm presale Mega Dice Token ngay

Dogeverse


Meme coin vẫn đang tiếp tục thống trị thị trường tiền điện tử. Trong đó, Dogeverse là một trong những đồng meme coin tiềm năng nhất đang trong giai đoạn presale.

Đây là đồng tiền điện tử hệ chó đa chuỗi đầu tiên, ra mắt trên sáu chuỗi khối hỗ trợ hợp đồng thông minh phổ biến nhất hiện nay.

image003 1


Điều này giúp Dogeverse trở thành ngôi sao của meme coin, cho phép các nhà đầu tư có thể mua token một cách dễ dàng dù đang sử dụng blockchain hay ví nào.

Nó cũng thể hiện tinh thần cơ bản của meme coin, giúp kết nối cộng đồng meme coin trên các blockchain khác nhau.

Để tăng trưởng dài hạn, Dogeverse áp dụng cơ chế staking, cho phép người dùng khóa token để nhận phần thưởng tự động. Hiện tại, họ có thể kiếm được lợi nhuận APY lên tới 89%, tuy nhiên, con số này sẽ giảm đi khi số lượng người tham gia staking gia tăng.

Đến thời điểm hiện tại, chương trình presale Dogeverse đã huy động được số tiền lên tới 12,5 triệu USD. Với số tiền huy động tối đa là 17 triệu USD, sẽ không còn nhiều thời gian để kết thúc chương trình nên nhà đầu tư có thể cân nhắc tham gia mua sớm trước khi nó được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Ghé thăm presale Dogeverse ngay

Ondo


image004 1


Ondo hiện có mức vốn hóa thị trường là 1 tỷ USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 127 triệu USD, tăng 15%.

Ondo là một giao thức dựa trên Ethereum cung cấp nhiều công cụ cấp tổ chức hiện có trên toàn cầu. Hai sản phẩm chính của nó là USDY, một loại stablecoin với 208 triệu USD TVL và OUSG – tín phiếu kho bạc ngắn hạn Mỹ được token hóa có thể giao dịch 24/7.

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực RWA và sự phấn khích trên toàn thị trường về tác động hữu hình trong thế giới thực, Ondo có tiềm năng trở thành một trong những công ty tốt nhất trong ngành trong thời gian sắp tới.

WienerAI


AI và meme coin là hai xu thế tiền điện tử hot nhất thời gian gần đây. Dù vậy, có rất ít dự án có thể kết hợp được cả hai yếu tố này và nổi bật trong số đó chính là WienerAI.

WienerAI là bot AI tiên tiến, cung cấp giao dịch nhanh chóng tức thì, thân thiện với người dùng và đặc biệt mức phí áp dụng bằng 0. Dự án có lộ trình rõ ràng với mục tiêu trở thành “top dog” trên bảng xếp hạng meme coin, áp dụng công nghệ AI đặc biệt với cơ chế staking cực khủng lên tới hơn 1000% cho những người sở hữu sớm.

image005


Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn bán trước. Các nhà đầu tư hiện có thể mua WienerAI với mức giá 0,000702 USD. Tuy nhiên, mức giá này sẽ tăng lên khi tổng tiền huy động đạt 1.123.057 USD.

Ghé thăm presale WienerAI ngay

Andy


Andy là một đồng meme mới ra mắt và có tốc độ tăng giá cực khủng ngay sau khi niêm yết vào tháng 3. Dự án được cho là “người bạn thân nhất của Pepe” và hướng tới mục tiêu hợp tác với những ông lớn trong ngành để đảm bảo sự phát triển trong tương lai.

Hiện tại, Andy đang giao dịch ở mức 0,0000649 USD, tăng 8% hôm nay, giảm 38% trong tuần này, nhưng đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn 1.800% trong tháng này.

image006


Andy sở hữu mức vốn hóa thị trường là 66 triệu USD và có khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 2,41 triệu USD.

Andy là một loại token ERC-20 và phần lớn khối lượng giao dịch của nó hiện đang diễn ra trên sàn giao dịch phi tập trung Uniswap.

Max Schwartzman – CEO của Because Bitcoin, là một trong những người ủng hộ Andy mạnh mẽ nhất, so sánh nó với những ngày đầu của Pepe.

Trong dòng tweet gần đây, chuyên gia này đã nói về đợt bán tháo trong tuần này và cho biết Andy có thể đang chuẩn bị tiếp tục quay lại xu hướng tăng giá của mình. Nội dung dòng tweet của ông như sau: “Tôi tin rằng, điều tồi tệ nhất đã ở phía sau. Đã có đủ lượng bán ra và sự rũ bỏ cần thiết để đảm bảo sự đảo chiều”.

99Bitcoin Token


99Bitcoins là một nền tảng truyền thông tiền điện tử nổi tiếng ra mắt từ năm 2013 và gần đây, nó đã phát triển thêm nền tảng Học để kiếm tiền với token gốc 99Bitcoins.

Sau khi hoạt động trong lĩnh vực tin tức và nội dung hơn một thập kỷ, dự án mới nhất của 99Bitcoins đã mở ra một phương tiện mới mang tính cách mạng về việc khuyến khích học tập.

image007


Thông qua nền tảng học để kiếm tiền, người dùng có thể kiếm được phần thưởng bằng cách hoàn thành các bài kiểm tra, quizz, module học tập. Quá trình này được cá nhân hóa và ứng dụng hóa để khuyến khích việc giữ chân người dùng lâu dài.

Điều đó nói lên rằng, nền tảng này được cấu trúc và cung cấp sự đột phá so với các tài nguyên học tập về tiền điện tử hiện có.

Người học phải sử dụng token $99BTC để truy cập vào nền tảng, điều chỉnh nhu cầu của token với nhu cầu của nền tảng.

Nhưng để mở rộng tiềm năng nhu cầu của mình, những người nắm giữ 99Bitcoins cũng sẽ nhận được các quyền lợi như tín hiệu giao dịch tiền điện tử, công cụ BRC20 và giáo dục, nhóm động đồng VIP…

Để chào mừng việc niêm yết thành công, 99Bitcoins đang thực hiện airdrop, tặng BTC trị giá 99.000 USD. Có 11 cách để người dùng có thể đủ điều kiện nhận airdrop và một trong số đó chính là tham gia mua token 99Bitcoins trong đợt presale.

Ghé thăm presale 99Bitcoins ngay

Wormhole


Wormhole là một giao thức blockchain chuỗi chéo, đóng vai trò làm cầu nối cho việc chuyển giao các tài sản giữa các chuỗi khác nhau. Giao thức này hiện phục vụ hơn 200 ứng dụng trên 30 chuỗi khối.

Gần đây nhất, Wormhole đã ra mắt token W, sẽ phân cấp quy trình quản trị của nó. Token được phát hành dưới dạng airdrop cho người dùng Wormhole nhưng hiện có thể giao dịch trên các sàn giao dịch.

Hiện tại, W có giá 0,66 USD, tăng 14% hôm nay và 9,8% trong tuần này, nhưng giảm 51% so với giá chào bán lần đầu trên sàn giao dịch vào ngày 4 tháng 4.

image008


Vốn hóa thị trường hiện tại của Wormhole là 1.2 tỷ USD, khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 269 triệu USD, tăng 104%.

Lý giải cho việc khối lượng giao dịch tăng đột biến thời gian gần đây sau khi Jito, một dự án hoạt động trên chuỗi Solana ra mắt trên Arbitrum thông qua giao thức Wormhole.

Điều này thể hiện sự hào hứng của cộng đồng về hoạt động này. Và hiện tại, Wormhole vẫn liên tục mở rộng phạm vi phục vụ của mình và nhiều sự kiện tương tự sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới.

Như vậy, W hoàn toàn có tiềm năng lớn để tăng giá trong tương lai.

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư trong lĩnh vực crypto là cực kì rủi ro, có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,819
Bài viết
13,208
Thành viên
703
Thành viên mới nhất
KMLLatesha
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });