CẬP NHẬT MỚI: GDP của Canada vượt dự kiến



19:30 giờ VN, CanadaDữ liệu GDP tháng 1:


  • GDP: Thực tế 0,6% MoM; Dự kiến 0,4% MoM; Trước đó -0,1% MoM


  • Thu nhập trung bình hàng tuần: Trước đó 3,77% YoY

Dữ liệu GDP của Canada đã cho thấy mức tăng đáng kể, phần lớn là do dịch vụ giáo dục tăng 6,0% sau khi cuộc đình công của giáo viên ở Quebec kết thúc vào tháng 12. Ngoài ra, số liệu tăng mạnh của tháng 2, cùng với kết quả hoạt động của tháng 1, đang cho thấy một quý tương đối mạnh mẽ. Sự tăng trưởng này chủ yếu được thúc đẩy bởi các lĩnh vực như khai thác mỏ, khai thác đá, khai thác dầu khí, sản xuất, tài chính và bảo hiểm.



Nội dung tài liệu này chỉ được cung cấp mang tính thông tin chung và là tài liệu đào tạo. Bất kỳ ý kiến, phân tích, giá cả hoặc nội dung khác không được xem là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize.

Hiệu suất trong quá khứ không nhất thiết chỉ ra kết quả trong tương lai và bất kỳ khách hàng quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. XTB sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc phụ thuộc vào thông tin đó. Tất cả các quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của bạn.

Khám phá nền tảng XTB

 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,704
Bài viết
12,084
Thành viên
700
Thành viên mới nhất
Habang99

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });