Injective lên kế hoạch tung ra chain Layer 3 trên Arbitrum

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */

720x90 1 15
300x250 1 15


Injective (INJ) có vốn hóa thị trường gần 4,5 tỷ USD vào thời kỳ đỉnh cao vào tháng 3 năm 2023. Sau khi mất gần một nửa vốn hóa thị trường, giao thức DeFi đã đề xuất một giải pháp có khả năng đưa INJ quay trở lại vinh quang trước đây.

Kế hoạch của Injective là khởi chạy chain Layer 3 trên Arbitrum, sử dụng bộ công cụ Orbit cho phép các nhà phát triển xây dựng các chain có thể tùy chỉnh.

Today we’re unveiling Injective’s inEVM integration with Arbitrum Orbit to bring a fully customized interoperable rollup across Cosmos and Ethereum.

Built by @injective & @calderaxyz, inEVM enables ultra-fast transaction speeds across Injective, Cosmos, and Arbitrum.

Details
👇
pic.twitter.com/U4y5PHlwCX

— Arbitrum (
💙
,
🧡
) (@arbitrum) May 8, 2024

InEVM của Injective


InEVM của Injective tương thích với Máy ảo Ethereum và kết nối các mạng Ethereum, Solana và Cosmos. Giải pháp do Injective lên kế hoạch sẽ sử dụng bộ công cụ Orbit của Arbitrum để tùy chỉnh chain Layer 3. Động thái này có thể nâng tầm Injective trong số những người tham gia thị trường, có khả năng thúc đẩy nhu cầu và bơm vốn mới vào dự án.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Việc tích hợp sẽ mang đến cho các nhà phát triển cơ hội xây dựng trong hệ sinh thái Ethereum Layer 2, với lợi ích là tốc độ cao và phí tương đối thấp của Injective, so với các chain Layer 2 khác.

Mạng inEVM (chain Layer 3 được đề xuất của Injective) sẽ giảm nguồn cung lưu hành của token INJ bằng cách tổng hợp và đốt một cách có hệ thống phần trăm toàn bộ phí giao thức hàng tuần.

Việc giảm nguồn cung lưu thông thường được coi là tăng giá đối với một tài sản và nó có thể thúc đẩy giá INJ tăng.

Trước đó, Tạp chí Bitcoin đã báo cáo rằng blockchain layer 1 đang bỏ phiếu cho đề xuất nâng cấp tokenomics lớn nhằm mục đích giảm phát INJ kết hợp với kế hoạch giảm các tham số onchain cho việc đúc token mới.

Đề xuất này tập trung vào việc giảm tỷ lệ lạm phát có kiểm soát bằng cách cân bằng các ưu đãi tham gia và sự khan hiếm token, thu hút các trader mới và những người chấp nhận sớm. Tham số thay đổi tỷ lệ lạm phát, sau khi tăng lên 0,5, sẽ cho phép Injective phản ứng nhanh chóng với những biến động trong việc staking và đảm bảo rằng giao thức có khả năng phục hồi.



Theo dõi Twitter (X):



  • Injective ra mắt tính năng nén gas, cung cấp mức phí thấp hơn Solana
  • Injective inEVM Layer 2 ra mắt trên mainnet

Itadori

Theo FXStreet​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,803
Bài viết
13,176
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });