Lyra Finance giới thiệu token mới LDX và airdrop cho người dùng, bổ sung chiến lược giao dịch tự động

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */

720x90 1 14
300x250 1 14


Nền tảng giao dịch quyền chọn phi tập trung Lyra Finance hiện cho phép holder các token restaking thanh khoản (LRT) tạo ra lợi nhuận bổ sung. Cụ thể, hodler LTR có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách sử dụng phiên bản tự động của các chiến lược phổ biến như *basis trade và *covered call.

lyra


Sản phẩm lợi nhuận phái sinh token hóa này đã được ra mắt với sự hợp tác của các giao thức restaking thanh khoản Swell NETwork và Ether.Fi, giúp holder token rswETH và eETH kiếm được tỷ suất phần trăm hàng năm từ 10% đến 50%. Con số này cao hơn đáng kể so với lợi suất kỳ hạn 10 năm là 4,47% của trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ, đại diện cho lãi suất phi rủi ro của tài chính truyền thống.

rswETH và eETH lần lượt là các token staking thanh khoản gốc của Swell Network và Ether.Fi. Staking đề cập đến hành động khóa tiền điện tử trong mạng blockchain để đổi lấy phần thưởng.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Các giao thức restaking thanh khoản, chẳng hạn như Ether.Fi và Swell Network, cho phép người dùng gửi ETH hoặc token staking thanh khoản như stETH, sau đó restake trong EigenLayer. Đổi lại, người dùng nhận được token restaking thanh khoản, có thể trao đổi với ETH bất cứ lúc nào.

Người dùng chỉ cần gửi rswETH và eETH vào Lyra và đúc một token phái sinh mang lại lợi nhuận, sau đó tự động thực hiện chiến lược mang lại lợi nhuận được xác định trước on-chain. Nói cách khác, bất kỳ chiến lược mang lại lợi nhuận nào cũng có thể được tự động hóa và đóng gói thành token ERC-20 tổng hợp được và có thể sử dụng ở nơi khác.

“Chúng tôi tin rằng lợi suất phái sinh token hóa là gốc có thể thay đổi cuộc chơi, nó sẽ củng cố quá trình khởi động các mạng và mở rộng thị trường kinh tế tiền điện tử bền vững”, Forster cho biết và nhấn mạnh rằng tổng giá trị bị khóa trong các giao thức restaking có thể tăng gấp đôi lên 30 tỷ đô la trong 12 tháng tới và Lyra nổi bật là giao thức duy nhất cung cấp một layer lợi nhuận phái sinh mới cho staker cũng như restaker.

Ban đầu, người dùng có thể token hóa basis trade, một chiến lược thị trường trung lập phổ biến nhằm tìm kiếm lợi nhuận từ chênh lệch ở hai thị trường. Lyra nói rằng covered call token hóa sẽ được cung cấp sau.

Ngoài ra, Lyra Finance cũng tiết lộ kế hoạch cải tiến token, giới thiệu token LDX hoạt động như tiền tệ gốc của Lyra Derivatives Network và sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Token Lyra hiện tại sẽ được chuyển sang token mới.

Ngoài ra còn có một đợt airdrop LDX được lên kế hoạch để thưởng cho các trader và farmer lợi suất, khuyến khích họ tăng thêm tính thanh khoản và áp dụng các sản phẩm Lyra.

Airdrop sử dụng một hệ thống point (điểm), phân phối LDX theo tỷ lệ trong các vòng bốn tuần, kéo dài ít nhất ba vòng trong khoảng thời gian 12 tuần. Snapshot hodler hiện tại đã được thực hiện vào ngày 8 tháng 5 và số dư của họ sẽ chuyển đổi 1: 1 thành LDX.

*Basis trade là một chiến lược trung lập delta mà người dùng có thể thực hiện để kiếm thêm lợi nhuận từ các token đã tạo ra lợi nhuận restaking cũng như lợi nhuận ETH. Chiến lược covered call tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn nhưng sử dụng token restaking thanh khoản làm tài sản thế chấp để bán Call ETH. Vì vậy, nếu ETH kết thúc trên mức giá thực hiện mà tại đó Call được bán, họ có thể sẽ phải từ bỏ một số mức tăng nhưng đổi lại nhận được lợi tức USDC.

*Covered call liên quan đến việc bán Call hoặc bảo vệ phía tăng khi giá thực hiện cao hơn tỷ giá thị trường hiện tại của tài sản cơ bản trong khi nắm giữ tài sản trên thị trường giao ngay. Phí chênh lệch nhận được khi bán bảo hiểm đáp trả các động thái tăng giá thể hiện lợi nhuận tăng thêm so với việc nắm giữ thị trường giao ngay. Kho tiền tự lưu ký (custody) của Lyra tự động hóa chiến lược này.




Theo dõi Twitter (X):



  • Thị trường quyền chọn DeFi Lyra: Các trader nhận thấy 20% cơ hội Bitcoin đạt đỉnh 70.000 đô la vào cuối tháng 4
  • Bitcoin Runes vẫn chưa chạm đến ngưỡng cường điệu?

Đình Đình

Theo Coindesk​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,803
Bài viết
13,176
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });