MakerDAO đã cập nhật thông tin về hai token mới sắp ra mắt

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Trong một bước nhảy vọt lớn, MakerDAO đã cập nhật thông tin về hai token mới được tung ra để cải thiện hơn nữa mô hình quản trị gồm NewStable và NewGovToken.

As the launch season approaches, MakerDAO is preparing to introduce two new tokens – NewStable and NewGovToken.

Explore the details below ↓ pic.twitter.com/twFAVkE1nZ

— Maker (@MakerDAO) May 3, 2024

MakerDAO và DAI


MakerDAO là một hệ thống tài chính toàn cầu tuyên bố mang đến loại tiền tệ không thiên vị đầu tiên, DAI.

DAI là một loại stablecoin được tạo ra trên nền tảng Ethereum và được liên kết với giá trị của đồng USD. Điều đặc biệt về DAI là nó không phụ thuộc vào một đối tác tín dụng cụ thể nào, mà thay vào đó được tạo ra thông qua một hệ thống thông minh phi tập trung trên blockchain Ethereum, sử dụng các tài sản kỹ thuật số như Ether làm thế chấp. Điều này giúp DAI trở thành một loại tiền tệ số không phụ thuộc vào quyết định của bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào và được coi là một loại tiền tệ “không thiên vị”.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Nếu người dùng muốn nhận được DAI trị giá 100.000 đô la, họ sẽ phải thế chấp số ETH trị giá 170.000 đô la, do đó cung cấp cho nó sự bảo vệ trước các rủi ro tiềm ẩn. Cho đến nay, DAI đã được hỗ trợ bởi tài sản tiền điện tử trị giá khoảng 10,6 tỷ USD trong khi tài sản trong thế giới thực lên tới 100 triệu USD.

NewStable và NewGovToken


MakerDAO đã đưa ra thông báo cập nhật về hai token mới nhằm thu hút sự tham gia rộng rãi hơn của người dùng vào các hoạt động quản trị.

NewStable là phiên bản nâng cấp của DAI đã được cải tiến để áp dụng rộng rãi hơn và cải thiện độ ổn định. Tên chính thức của NewStable sẽ được tiết lộ trong buổi giới thiệu thương hiệu sắp tới.

Token NewGOV đã được thiết kế để cải thiện phương pháp quản trị trong hệ sinh thái, đảm bảo rằng có nhiều người dùng hơn tham gia vào việc quản trị giúp quá trình ra quyết định mạnh mẽ hơn.

Quá trình chuyển đổi dành cho chủ sở hữu mã thông báo rất đơn giản:

• Đối với NewStable (NST): Hodler DAI có thể nâng cấp liền mạch lên NewStable, tận hưởng sự linh hoạt hoàn nguyên về DAI như mong muốn.

• Đối với NewGovToken (NGT): Mỗi token Maker (MKR) có thể được chuyển đổi thành 24.000 NGT. Việc đổi tên nhằm mục đích khuyến khích sự tham gia rộng rãi hơn vào các hoạt động quản trị.

Những bổ sung này thể hiện sự mở rộng và sẽ không thay thế các token DAI và MKR hiện có. Người dùng sẽ có tùy chọn chuyển sang NewStable và NewGovToken hoặc không.

Hodler NST có thể tham gia vào hoạt động farming NGT. 600 triệu NGT sẽ được cung cấp hàng năm cho hodler NST tham gia.

Những người tham gia farming hoặc chuyển đổi sang token mới sẽ có thể tận dụng nhiều lợi ích, bao gồm quyền truy cập vào các tính năng và cơ hội mới.

Những token mới là cửa ngõ dẫn đến các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai và sẽ cung cấp quyền truy cập vào hệ sinh thái đang phát triển của MakerDAO.



Theo dõi Twitter (X):

  • MakerDAO đề xuất airdrop 2 tỷ token SPK của Spark Protocol.
  • MakerDAO xem xét phân bổ 600 triệu DAI vào USDe và sUSDe

Theo Cryptobriefing​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,861
Bài viết
13,258
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });