Polkadot công bố bản nâng cấp quan trọng nhất trước khi đại tu Relay Chain

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */

720x90 1 13
300x250 1 13


Trước khi bắt tay vào đại tu giao thức Relay Chain trong tương lai gần, Polkadot sẽ thực hiện một nâng cấp rất quan trọng được gọi là “Asynchronous Backing”, một phương pháp tiếp cận được tối ưu hóa về cách các block parachain được xác thực bởi Relay Chain.

⚡
Async Backing boosts throughput by 8x, without sacrificing security, paving the way for supporting Web3 applications across verticals such as gaming and DeFi.

🎮
It brings Web2 scale into the reach of Web3, which is crucial for large-scale platforms like Mythical Games.

— Polkadot (@Polkadot) May 7, 2024

Polkadot sẽ được hưởng lợi như thế nào?

Với Asynchronous Backing, quá trình tạo block của Relay Chain sẽ nhanh hơn gấp 2 lần; *extrinsic mỗi block tăng lên gấp 3-5 lần và tính khả dụng của không gian block cũng được cải thiện 6-10 lần.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


giờ đây nó trở nên bên ngoài hơn 3-5 lần trên mỗi khối, với mức tăng 6-10 lần về tính khả dụng của không gian khối.

Trong hệ sinh thái Polkadot, parachain hoặc sub-blockchain đang là trung tâm của quá trình đổi mới blockchain. Với bản nâng cấp mới nhất, thông lượng tăng lên gấp 8 lần và các parachain sẽ hiển thị mức sử dụng không gian block cao hơn.

Giao thức cho biết có thể đạt được quy mô này “mà không phải hy sinh tính bảo mật, mở đường cho việc hỗ trợ các ứng dụng Web3 trên các ngành dọc như chơi game và DeFi”.

Polkadot đã và đang thúc đẩy việc áp dụng quy mô lớn cho doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình thông qua những đổi mới tập trung vào nhà phát triển. Thông lượng mà bản cập nhật mới nhất này mang lại rất quan trọng để hỗ trợ các nền tảng quy mô lớn như Mythical Games.

Polkadot cho biết bản nâng cấp Asynchronous Backing là một trong ba nhóm công nghệ chính giúp mở ra tầm nhìn Polkadot 2.0 bên cạnh “Elastic Scaling” và “Agile Coretime”, nhằm mang lại nhiều tiện ích và hiệu suất hơn cho hệ sinh thái Polkadot.

Bên cạnh sự đón nhận rộng rãi bởi các sàn giao dịch hàng đầu, những nâng cấp này giúp blockchain Polkadot trở thành một trong những nền tảng sôi động nhất trong ngành.

*Extrinsic, một khái niệm thường được sử dụng trong các hệ thống dựa trên Substrate (ví dụ như Polkadot và Kusama), là các hoạt động hoặc giao dịch được gửi tới một blockchain để được thực thi và ghi lại trên sổ cái của blockchain đó. Các extrinsic có thể bao gồm việc chuyển tiền, gửi thông điệp thông qua hợp đồng thông minh, hoặc thực hiện các hành động khác liên quan đến quản lý dữ liệu trên blockchain.



Theo dõi Twitter (X):



  • Hệ sinh thái Polkadot phát triển mạnh trong Q1 2024 khi vốn hoá thị trường DOT đạt 12,7 tỷ USD
  • Hoạt động phát triển của Polkadot đã giảm vào tuần trước khi giá DOT giảm 5%

Itadori

Theo U.today​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,868
Bài viết
13,272
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });