[QC] Cá voi chuyển 457 DOGE triệu sang Coinbase, các nhà đầu tư hàng đầu đặt cược lớn vào giải pháp thay thế Akash này

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


[Bài Viết Quảng Cáo] Dogecoin có thể đang phải đối mặt với áp lực bán tăng cao, do cá voi đã chuyển một số lượng đáng kể DOGE sang sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase.

Trong khi đó, Borroe Finance ($ROE) đang nổi lên như một ngôi sao đang lên của Web3 và tài chính phi tập trung (DeFi) nhờ thị trường NFT chiết khấu mang tính cách mạng do AI điều khiển.

>MUA $ROE TOKEN NGAY BÂY GIỜ<<​

Borroe Finance tỏa sáng Web3


Lĩnh vực tiền điện tử rất đông đúc nên việc nổi bật không phải là một điều đơn giản vì một dự án phải đưa ra một cách tiếp cận vượt trội.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Borroe Finance ($$ROE) đang được hưởng trạng thái này nhờ mục tiêu dài hạn là thu hút nhiều người chơi Web3 hơn bằng cách xóa bỏ thách thức về vốn ngắn hạn thường gặp phải do các yếu tố như thanh toán không thường xuyên.

Do đó, Borroe Finance đã tạo dựng được tên tuổi của mình như một trong những dự án DeFi tốt nhất đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực tiền điện tử dựa trên nền tảng của các giải pháp trong thế giới thực được cung cấp.

Borroe Finance chiếu sáng Web3 như thế nào? Chà, mạng này đang gặp khó khăn khi giải quyết các thách thức về thanh khoản mà những người sáng tạo và doanh nghiệp nội dung Web3 gặp phải do các yếu tố như thanh toán không nhất quán.

Cụ thể, Borroe Finance cho phép những người tham gia Web3 huy động tiền mặt ngay lập tức để tài trợ cho các dự án của họ bằng cách bán token không thể thay thế (NFT) được chiết khấu trên thị trường của mình.

Điều thú vị là, những NFT này đại diện cho thu nhập trong tương lai của người chơi Web3, minh họa cách tiếp cận mới của Borroe Finance trong việc tài trợ doanh thu.

Do đó, Borroe Finance đã tạo dựng được tên tuổi của mình như một trong những đồng tiền điện tử hàng đầu sẽ đưa thị trường tiền điện tử sang một kỷ nguyên mới.

MUA $ROE TOKEN NGAY BÂY GIỜ<<​

Presale của Borroe Finance vượt trội


Thực tế là giai đoạn presale mang đến cơ hội thành công vì các dự án phải nổi bật thì mới nhận được nguồn tài trợ đáng kể.

Borroe Finance là một minh chứng cho thấy đây là một trong những đợt ra mắt token nổi bật, vì presale của nó tiếp tục vẽ nên một bức tranh tăng giá.

Chẳng hạn, hơn 4,1 triệu USD đã được huy động, minh họa rằng Borroe Finance là một trong những đồng tiền DeFi tốt nhất nhằm đưa Web3 lên một tầm cao mới.

Hơn nữa, số lượng token ROE được mua đã vượt mốc 308 triệu USD, cho thấy niềm tin và sự quan tâm của nhà đầu tư đã tăng cao.

$ROE đóng vai trò là token quản trị của Borroe Finance, mở ra cánh cửa cho các tính năng cao cấp của mạng này như phân tích nâng cao, phần thưởng & ưu đãi cũng như cơ hội đặt cược.

Do đó, khi ROE tiếp tục bùng nổ trong không gian tiền điện tử với tư cách là loại tiền điện tử mới tốt nhất để đầu tư, Borroe Finance sẽ đạt được những đỉnh cao chưa từng có nhờ mục tiêu dài hạn là loại bỏ các trở ngại về thanh khoản trong Web3.

Có gì trong Dogecoin?


Mặt khác, token rời khỏi sàn giao dịch thường báo hiệu xu hướng HODL vì chúng được gửi đến ví kỹ thuật số hoặc kho lạnh cho các mục đích trong tương lai ngoài mục đích đầu cơ.

Dogecoin đã trải qua một xu hướng giảm, do tiền điện tử lớn thứ chín đã giảm 16,3% trong tuần qua xuống còn 0,1353 USD tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu của CoinGecko.

Tìm hiểu thêm về Borroe Finance ($ROE) tại đây:

Ghé thăm presale Borroe Finance | Tham gia nhóm Telegram | Theo dõi Borroe Finance trên Twitter

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư trong lĩnh vực crypto là cực kì rủi ro, có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,864
Bài viết
13,261
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });