Vitalik Buterin khen ngợi thiết kế hệ thống tuyệt vời của Worldcoin

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Vào ngày 29/3, Vitalik Buterin, đồng sáng lập Ethereum, đã khen ngợi Worldcoin vì giải quyết các mối lo ngại về quyền riêng tư bằng cách chấp nhận cách tiếp cận tối thiểu hóa dữ liệu hơn.

Worldcoin

Vitalik Buterin – Đồng sáng lập Ethereum

Buterin hoan nghênh nỗ lực bảo mật trên thiết kế hệ thống của Worldcoin


“Mật mã học hiện đại thực sự đáng kinh ngạc”, Buterin cho biết, trong khi thiết kế hệ thống Worldcoin đang gặp vấn đề về quyền lưu trữ thông tin người dùng. Worldcoin được Sam Altman thành lập vào ngày 24/7/2023, nhằm mục đích nâng cao các cơ hội kinh tế trong khi vẫn bảo vệ quyền riêng tư bằng cách phân biệt con người với AI trực tuyến.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Altman đã báo cáo các thử nghiệm thành công ở Châu Phi, với 2 triệu cá nhân được thêm vào cơ sở dữ liệu tiền điện tử của Worldcoin. Dự án đã huy động được 115 triệu đô la từ các nhà đầu tư như Blockchain Capital, a16z crypto và Bain Capital Crypto vào tháng 5/2023.

Worldcoin giới thiệu quyền lưu ký cá nhân trong bối cảnh thách thức pháp lý


Mặc dù tập trung vào các khía cạnh tiền điện tử, nhưng nhận dạng kỹ thuật số trong thiết kế hệ thống của Worldcoin được coi là quan trọng hơn. Nó khuyến khích mọi người đăng ký bằng cách quét khuôn mặt qua thiết bị “quả cầu” để đổi lấy ID kỹ thuật số và tiền điện tử. Hơn 4,5 triệu cá nhân từ 120 quốc gia đã tham gia.

Tuy nhiên, những rào cản pháp lý đã cản trở dự án. Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu Quốc gia Bồ Đào Nha và Cơ quan Bảo vệ Dữ liệu Tây Ban Nha đã ban hành lệnh cấm thu thập dữ liệu sinh trắc học trong 90 ngày sau những thất bại tương tự ở Kenya và Hàn Quốc. Những thách thức về mặt tâm lý như vậy đã khiến các nhà đầu tư nản lòng.

Để giải quyết lo ngại về quyền riêng tư, Worldcoin giới thiệu Quyền lưu ký cá nhân vào ngày 22/3/2024. Tính năng này cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu xác minh (bao gồm code mống mắt) cục bộ trên thiết bị của họ thay vì máy chủ tập trung. Tính năng cũng hỗ trợ xác thực khuôn mặt cho các ứng dụng bảo mật trực tiếp trên thiết bị của người dùng, giảm sự phụ thuộc vào bộ lưu trữ dữ liệu bên ngoài.



Theo dõi Twitter (X):



  • Chuyên gia hàng đầu về BTC cho biết Algotech (ALGT) đã sẵn sàng cho mức tăng khổng lồ, có thể đạt 1.200% sau halving
  • Giá WLD giảm 7% khi Bồ Đào Nha cấm Worldcoin thu thập dữ liệu trong 3 tháng
  • Worldcoin tìm cách trao quyền cho người dùng thông qua “Quyền lưu ký cá nhân”

Đình Đình

Theo Coincu​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,674
Bài viết
12,052
Thành viên
699
Thành viên mới nhất
Pedro Son
var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });