Bitcoin: Hãy bỏ qua FUD vì giá vẫn đang hướng tới $85.000

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Trong một diễn biến thú vị, Bitcoin giảm xuống dưới 63.500 USD đã gây ra nhiều nỗi sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ (FUD) trên thị trường.

Xem xét dữ liệu tâm lý của các trader trong 12-24 giờ qua có thể thấy những lời kêu gọi bán áp đảo hoàn toàn lời khuyên mua dip.

Tuy nhiên, tình huống này không hoàn toàn xấu đối với Bitcoin vì FUD đạt đỉnh có thể tạo ra sự phục hồi trên biểu đồ. Trên thực tế, điều tương tự đã xảy ra gần đây, cụ thể là vào ngày 21 tháng 4 thời điểm BTC mất đà và giảm xuống còn 64.531 USD, khiến nhiều trader cho rằng sắp có một đợt giảm giá tiếp theo. Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán đó, Bitcoin đã tăng vọt và đạt mức 67.169 USD.

bitcoin fud in the market


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Nguồn: Santiment

Market Value to Realized Value (MVRV) Z Score – một chỉ báo có thể phát hiện đáy và đỉnh của một loại tiền điện tử, cho biết nó được định giá quá cao hay quá thấp – của Bitcoin hiện đang ở mức 2,32. Và kể từ tháng 3, giá đã phục hồi mỗi khi chỉ số này giảm xuống dưới 2,6.

bitcoin price and mvrv score


Nguồn: Santiment

Tuy nhiên, có khả năng BTC sẽ giảm xuống mức thấp hơn 62.400 USD nếu phe gấu duy trì quyền kiểm soát giá. Trong trường hợp này, nếu giá có thể đảo chiều thì điểm đến tiếp theo sẽ là 68.600 USD.

Một số liệu khác được xem xét là Pi Cycle Top – xác định khi nào BTC quá nóng hoặc ngược lại. Chỉ báo có hai đường: một đường màu xanh lá cây biểu thị Đường trung bình động đơn giản (SMA) 111 ngày và một đường màu tím biểu thị MA 350 ngày.

Trong hầu hết các trường hợp, Bitcoin đóng cửa ở vị trí cao nhất khi 111SMA đạt đến cùng vị trí hoặc vượt lên trên 350SMA. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, điều đó đã không xảy ra do đường màu xanh lá cây vẫn nằm dưới đường màu tím.

Trong những tháng tới, nếu chỉ báo Pi Cycle Top tạo điều kiện thì BTC có thể tăng giá với mục tiêu từ 80.000 đến 85.000 USD.

bitcoin pi cycle top


Nguồn: Glassnode



Theo dõi Twitter (X):



  • Năm biểu đồ cho thấy “sự thay đổi địa chấn” của tiền điện tử kể từ khi Bitcoin ETF giao ngay tăng đột biến
  • Funding rate của Bitcoin (BTC) đi ngang, nhưng phe bò có nên vui mừng và mua ở mức giá thấp không?

Itadori

Theo AMBCrypto​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,597
Bài viết
12,986
Thành viên
703
Thành viên mới nhất
KMLLatesha

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });