Gần 500 triệu đô la ETH được chuyển sang ví có liên quan đến Justin Sun

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Trong một diễn biến gần đây trên thị trường tiền điện tử, khoảng 500 triệu đô la ETH đã được chuyển sang ví liên kết với Justin Sun, nhà sáng lập TRON. Theo một tweet của trang phân tích tiền điện tử Lookonchain, có vẻ như Sun đã rút 7.128 ETH, tương đương 22,34 triệu đô la, từ sàn giao dịch Binance.

Giao dịch này đã được hoàn thành vào đầu ngày hôm nay. Hơn nữa, Lookonchain tiết lộ nhà sáng lập TRON đã mua 154.570 ETH đáng kinh ngạc, trị giá 492,23 triệu đô la, với mức giá trung bình là 3.177 đô la, kể từ ngày 8/4. Động thái di chuyển số lượng lớn ETH của Sun không chỉ thu hút sự chú ý đến hoạt động giao dịch của anh mà còn nhấn mạnh tâm lý lạc quan mà những người nắm giữ ETH lớn hay còn gọi là “cá voi” duy trì đối với tiền điện tử này.

eth


Nguồn: Lookonchain

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */

Ảnh hưởng đến giá ETH


Bất chấp hiệu suất mờ nhạt gần đây của ETH trên thị trường, với giá hiện đang giao dịch ở mức 3.084 đô la, giảm 5% trong 24 giờ qua, những cá voi như Sun vẫn tiếp tục thể hiện niềm tin vào tiềm năng lâu dài của altcoin hàng đầu về vốn hóa. Điều đáng chú ý là mặc dù giá ETH giảm nhưng khối lượng giao dịch trong 24 giờ tăng 35%, đạt tổng cộng 15,36 tỷ đô la.

Gia tăng khối lượng giao dịch thể hiện hoạt động và sự quan tâm đến Ethereum của các nhà đầu tư tăng cao, ngay cả trong bối cảnh thị trường biến động. Hơn nữa, các giao dịch gần đây của Justin Sun tiếp tục thúc đẩy suy đoán và thảo luận trong cộng đồng về hướng đi tương lai của ETH cũng như thị trường rộng lớn hơn. Là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất của ngành tiền kỹ thuật số, hành động của Sun thường đóng vai trò là thước đo cho tâm lý thị trường.

Nhìn chung, việc chuyển lượng ETH đáng kể như vậy sang ví liên kết với một trong những nhân vật nổi bật nhất ngành cho thấy sự quan tâm và đầu tư liên tục vào ETH bất chấp những biến động giá gần đây. Hành động của những người chơi lớn như Justin Sun chắc chắn sẽ vẫn là tâm điểm đối với những người tham gia thị trường.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.



Theo dõi Twitter (X):



  • Justin Sun đã mua hơn 405 triệu đô la ETH chỉ trong 2 tuần
  • Điều gì tiếp theo cho game Telegram Notcoin?

Đình Đình

Theo UToday​

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,116
Bài viết
12,501
Thành viên
701
Thành viên mới nhất
Đạt Bình Bông

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });