Glif tung ra chương trình 75 triệu point, có thể chuyển đổi thành token gốc theo tỷ lệ 1:1

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Trong bối cảnh chương trình point (điểm) ngày càng trở nên phổ biến như một cách khen thưởng cho mức độ tương tác và trung thành của người dùng giao thức, Glif là cái tên mới nhất tham gia phong trào này.

Nền tảng cho thuê thanh khoản và giao thức lớn nhất trong hệ sinh thái Filecoin cho biết point là bước đầu tiên hướng tới phân cấp việc ra quyết định về giao thức.

🏆
Announcement: GLIF POINTS ARE LIVE
🏆


GLIF Points represent the protocol’s first steps towards decentralizing protocol decision making, and in the interim serve as a new community engagement mechanism.
👇


If you’re a Storage Provider that rented FIL from GLIF, or a Liquidity… pic.twitter.com/3yutj2U755

— GLIF (@glifio) March 28, 2024

Glif cho biết cả hai bên trong hệ thống Glif – nhà cung cấp lưu trữ Filecoin (SP) và nhà cung cấp thanh khoản (LP) – đều đủ điều kiện để kiếm point, đồng thời cho biết thêm rằng point được thưởng cho cả SP và LP trong quá khứ và tương lai.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Là một giao thức cho thuê thanh khoản, Glif cho phép hodler Filecoin (FIL) gửi token vào pool thanh khoản và nhận được iFIL, token cho thuê thanh khoản gốc của Glif.

SP thuê FIL ký gửi và trả phí thuê cho LP và giao thức. LP kiếm được phí thuê tương ứng sau khi gửi FIL.

Theo dữ liệu từ Filfox, với tổng giá trị bị khóa hơn 372 triệu USD, Glif hiện là giao thức lớn nhất trong hệ sinh thái Filecoin.

acc89nh chucca3p macc80n hicc80nh 2024 03 29 lucc81c 10 32 36


Nguồn: Filfox

75 triệu Glif point


Chương trình point của Glif diễn ra hai ngày trước lễ kỷ niệm đầu tiên và phân bổ 75 triệu point cho SP và LP quá khứ (50 triệu) và tương lai (25 triệu), trong đó mỗi bên nhận được 50% tổng số point.

Ngày bắt đầu phân phối point quá khứ là ngày 30 tháng 3 năm 2023, khi giao thức ra mắt. Ngày bắt đầu nhận point tương lai là ngày 28 tháng 3 và kéo dài đến ngày 26 tháng 9 với tần suất phân phối point là hai tuần một lần.

Token Glif


Glif có kế hoạch chuyển đổi point của mình thành token gốc sắp ra mắt theo tỷ lệ 1:1. Một nguồn tin cho biết việc ra mắt token dự kiến sẽ diễn ra vào mùa hè này.

Glif có kế hoạch ra mắt “token quản trị” sẽ hoạt động tương tự như các mô hình token quản trị “vote escrowed” khác như veCRV.

Bên cạnh đó, nền tảng cũng có kế hoạch tung ra một chương trình nhiệm vụ, một trải nghiệm được ứng dụng hóa sẽ cung cấp cho người dùng những cách mới để kiếm được nhiều point hơn.



Theo dõi Twitter (X):



  • Staker thanh khoản Glif của Filecoin huy động được 4,5 triệu USD, gợi ý về Airdrop token
  • Filecoin đang chứng kiến sự bùng nổ staking thanh khoản
/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,707
Bài viết
12,087
Thành viên
700
Thành viên mới nhất
Habang99

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });