Mở phiên Mỹ: Phố Wall mở phiên cuối cùng của quý với mức tăng trưởng 📌


  • Chỉ số Phố Wall tăng trưởng trong phiên cuối cùng của quý
  • Chỉ số USDIDX tăng nhẹ sau khi mở phiên Mỹ
  • Lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm giảm xuống dưới ngưỡng 4,20%

Kỳ nghỉ lễ sẽ bắt đầu từ ngày mai, trong đó hầu hết các thị trường sẽ đóng cửa vào thứ Sáu và thị trường châu Âu sẽ nghỉ giao dịch đến thứ Hai. Các sàn giao dịch của Mỹ sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ Hai. Phiên hôm nay, chỉ số US500 tăng 0,10% lên 5310 điểm, chỉ số US100 cũng tăng 0,10% lên 18500 điểm và US200 tăng 0,45% lên 2145 điểm.

US2000


Chỉ số chứng khoán US2000 đang có phiên tăng trưởng thứ hai liên tiếp. Trong phiên đầu tiên, hợp đồng chỉ số này đã tăng gần 0,50% lên mức 2145 điểm. Hiện tại, chỉ số đang nằm trong vùng kháng cự được đánh dấu trên biểu đồ bằng màu vàng, xung quanh mức đỉnh lịch sử được thiết lập vào cuối năm 2021.


Nguồn: xStation 5


Tin tức công ty


Cổ phiếu RH (RH.US) tăng tới 18% mặc dù công ty công bố báo cáo thu nhập trong Q4 không đạt kỳ vọng. Đà tăng của RH có thể được giải thích bởi sự lạc quan về hoạt động kinh doanh đồ trang trí nội thất gia đình được cải thiện. Dự kiến nhu cầu trong quý 1 sẽ tăng trưởng ở mức trung bình một chữ số dương, nhưng doanh thu có thể giảm nhẹ ở mức thấp một chữ số. Biên lợi hoạt động điều chỉnh và EBITDA được dự báo lần lượt ở mức 6% -7% và 12% -13%.
Dự báo cho cả năm 2024 bao gồm tăng trưởng nhu cầu 12% -14%, doanh thu tăng 8% -10%, với biên lợi hoạt động điều chỉnh ở mức 13% -14% và biên lợi EBITDA ở mức 12% -13%.


Nguồn: xStation 5

Cổ phiếu Estée Lauder (EL.US) tăng hơn 4,00% sau khi được BofA Securities nâng mức xếp hạng. BofA cho rằng Estée Lauder là một công ty linh hoạt và sẽ có lợi nhuận cao hơn trong thời gian tới. Mặc dù gặp phải những thách thức từ các đợt phong tỏa COVID và nền kinh tế Trung Quốc chậm lại, nhưng các hoạt động đổi mới và cập nhật sản phẩm của Estée Lauder dự kiến sẽ mang lại khoản thu nhập tiềm năng là 6 USD/cổ phiếu trong năm tài chính 26. BofA nâng cấp xếp hạng của cổ phiếu lên mức “Mua” và tăng giá mục tiêu lên đến 170 USD.

Cổ phiếu MillerKnoll (MLKN.US) giảm hơn 18% sau báo cáo thu nhập quý 3 năm tài chính ảm đạm và dự báo cho quý 4/24 thấp hơn dự kiến. Doanh số ước tính cho quý 4 ở mức từ 880 triệu USD đến 920 triệu USD và thu nhập trên mỗi cổ phiếu điều chỉnh được dự báo từ 0,49 đến 0,57 USD.

Cổ phiếu của AMC Entertainment Holdings (AMC.US) giảm 11,60% sau khi công ty công bố kế hoạch bán ra tối đa 250 triệu USD cổ phiếu. Sự sụt giảm này diễn ra trong bối cảnh lo ngại về việc công ty đang hứng chịu khoản lỗ 7 tỷ USD trong bốn năm qua và những khó khăn tài chính đang tiếp diễn của AMC.

Cổ phiếu Palantir Technologies (PLTR.US) giảm khoảng 4% sau khi Monness hạ xếp hạng cổ phiếu này từ mức “Trung lập” xuống mức “Bán”. Monness đưa ra lý do cho việc hạ xếp hạng là “mức định giá cao” của cổ phiếu và những lo ngại về tính ổn định của doanh thu, khả năng thực thi chiến lược kinh doanh và những thách thức kinh tế, bất chấp việc công ty đang hoạt động tốt và hưởng lợi từ xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI). Monness đặt mục tiêu giá cho cổ phiếu PLTR là 20 USD.


Nguồn: xStation 5



Nội dung tài liệu này chỉ được cung cấp mang tính thông tin chung và là tài liệu đào tạo. Bất kỳ ý kiến, phân tích, giá cả hoặc nội dung khác không được xem là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize.

Hiệu suất trong quá khứ không nhất thiết chỉ ra kết quả trong tương lai và bất kỳ khách hàng quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. XTB sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc phụ thuộc vào thông tin đó. Tất cả các quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của bạn.

Khám phá nền tảng XTB

 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
9,710
Bài viết
12,093
Thành viên
700
Thành viên mới nhất
Habang99

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });