[QC] Dự Đoán Giá Bonk Vào Năm 2024 – Có Nên Mua BONK Không?

Dự đoán Bitcoin năm 2023


/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */

720x90 1 12
300x250 1 12


[Bài Viết Quảng Cáo] Thị trường meme coin vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà đang tăng trưởng ngày càng “nóng”. Bonk, meme coin lớn thứ hai trên chuỗi khối Solana, đã ghi nhận mức tăng trưởng rất đáng chú ý trong tuần này, khi tăng tới 11%. Vậy thời điểm hiện tại có nên mua BONK hay không, hay còn có lựa chọn nào tốt hơn nữa?

Giá Bonk Được Đẩy Lên Mức Đỉnh Nhờ Các Dự Báo Tích Cực Đến Từ Chuyên Gia


Hiện đang giao dịch ở mức 0,00002688 USD mỗi token, Bonk gần đây đã cho thấy đà phục hồi ấn tượng kể từ sau đợt bán tháo tồi tệ trước đó.

Meme coin này hiện đang được giao dịch ở mức cao hơn gần 50% so với mức đáy thấp nhất trong tháng 4, và ghi nhận mức tăng trưởng 22% so với một tháng trước.

Nhà phân tích Expert Investments lưu ý rằng đà tăng trưởng gần đây của Bonk đã đưa đồng tiền kỹ thuật số này lên phía trên của mô hình nêm, dấu hiệu cho thấy đồng coin này có khả năng sẽ còn tăng trưởng khá tốt trong thời gian tới.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


Dựa trên phân tích của nhà giao dịch tiền điện tử hàng đầu này, Bonk có thể tăng lên mốc 0,00006 USD trong những tuần tới đây.

“Token BONK đã thoát ra khỏi mô hình kỹ thuật tam giác với khối lượng khá lớn. Nhà phân tích này nhấn mạnh: “Dự kiến BONK sẽ tiếp tục có động thái tăng giá”.

Dự Đoán Giá Bonk Vào Năm 2024 – Có Nên Mua BONK Không?


Tương tự, WebTrend Analytics dự đoán giá meme coin Bonk sẽ sớm tăng lên mức 0,00005 USD. Luận điểm của nhà phân tích này dựa trên việc Bonk hiển thị hành động giá tương tự, dẫn đến xu hướng đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) trước đó của đồng coin này.

Nhà phân tích này giải thích: “Biểu đồ 4 giờ của BONK phản ánh chính xác đỉnh đà giảm cục bộ trước đó. Đây là kiểu lặp đi lặp lại điên rồ nhất mà chúng tôi từng nhận thấy.”

Vị chuyên gia này tiếp tục: “RSI, WSI và các hành động giá đều khớp chính xác với nhau. So với hành động giá trước đó, mô hình kỹ thuật cho thấy chúng ta chỉ còn cách một đỉnh giảm giá khác của Bonk không quá xa nữa.”

Dự Đoán Giá Bonk Vào Năm 2024 – Có Nên Mua BONK Không?


Mặc dù không còn nghi ngờ gì nữa rằng những phân tích này cho thấy triển vọng tăng giá đối với đồng meme lớn thứ hai của Solana, nhưng các nhà giao dịch khác đang xem xét tất cả các kết quả tiềm năng.

“Bonk đã ghi nhận hiệu suất hoạt động mạnh mẽ từ mức đáy thấp nhất cho đến mức cao cục bộ. Một pullback hoặc đột phá nông là kịch bản khả dĩ có thể sẽ xảy ra” nhà giao dịch nổi tiếng CryptoCred cho biết.

Dự Đoán Giá Bonk Vào Năm 2024 – Có Nên Mua BONK Không?


Meme coin Bonk hiện đang ở vị trí thuận lợi sau khi đã có đà phục hồi khá ấn tượng trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, một meme coin tiềm năng khác đang dần vươn lên để trở thành hiện tượng bùng nổ tiếp theo – đó là Sealana ($SEAL). Dự án này là một đồng tiền điện tử meme độc đáo mới được xây dựng dựa trên Solana, đã huy động được tới hơn 270 nghìn đô la chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện tượng Meme Coin Sealana Mới Vượt Mốc 270 Nghìn Đô – Presale Coin SOL Tiếp Theo Sẽ Bùng Nổ?


Các dự án presale coin của chuỗi khối Solana không thiếu những ứng cử viên “siêu lợi nhuận” trong những tháng qua. Chẳng hạn, các dự án như Book of Meme và Slerf đã khởi đầu xu hướng mới này. Các hai meme coin này đều đạt đến tầm cao chưa từng có sau chương trình ICO, giúp rất nhiều nhà đầu tư sớm kiếm được mức lợi nhuận ấn tượng.

Sau đó Slothana tiếp tục lên “nắm quyền”, huy động được tới hơn 15 triệu đô la chỉ trong vài tuần. Tuy nhiên, dự án hot nhất hiện nay phải kể đến là Sealana, một đồng tiền điện tử meme có chủ đề hải cẩu vui nhộn với mong muốn thay đổi lối sống ở biển để theo đuổi đam mê làm giàu từ tiền điện tử.

Nhà giao dịch nổi tiếng ClayBro cho biết “Sealana là đồng coin meme Solana tiếp theo sẽ tăng giá” và dự đoán nó có thể đạt mức tăng trưởng ít nhất là gấp 10 lần.

Tương lai có vẻ tươi sáng đối với Sealana, và mọi nhà đầu tư đều đang khẩn trương hành động để tận dụng tốt con sóng mới của thị trường tiền điện tử meme trong năm 2024 này.

Truy cập Presale Sealana ngay

Disclaimer: Đây là bài viết quảng cáo nằm trong chuyên mục Thông cáo Báo chí, không phải là lời khuyên đầu tư. Đầu tư trong lĩnh vực crypto là cực kì rủi ro, có thể mất toàn bộ số tiền đầu tư. Các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư của bạn.

/* custom css – generated by TagDiv Composer */
/* custom css – generated by TagDiv Composer */


7 lời dành cho NEWBIE (hay OLDBIE) HOLDER trong thị trường Crypto


 
Giao dịch với Exness

BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hướng dẫn tiền điện tử

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,803
Bài viết
13,176
Thành viên
704
Thành viên mới nhất
TungLe

Bạn chưa đọc

var jsAd = $('').css({'visibility': 'hidden', 'position': 'absolute', 'top': 0}); jsAd.appendTo($('.p-body')); XF.activate(jsAd); setTimeout(function() { jsAd.trigger('adView'); }, 1000); }, 0); });